Ca sĩ Minh Hằng “khẩu chiến” với hot girl mạng mới nổi

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Minh Hằng đang bị dân mạng soi mói sau khi cô chỉ trích một hot girl mạng mới nổi và bị "phản pháo" sau đó.

Gần đây, một cô gái có nick name Bà T tung ra hàng loạt những bức hình gợi cảm, nóng bỏng. Sở hữu ngoại hình khá ưa nhìn, Bà T  luôn nhận được lượng like, share “khủng” cho những bức hình, clip hay dòng cập nhật trên Facebook.

Cuối tuần qua, dân mạng chợt “phát sốt” với clip cover “Gentleman” của Bà T. đăng tải trên trang cá nhân. Clip được chia sẻ và gây bão khắp các trang mạng bởi trong đó, Bà T đã vô tư nhảy nhót mà không… mặc áo ngực.

Clip này là kết quả của trò "đổi like" lấy clip nóng do chính Bà T bày ra: “Nếu stt này được 1000 like em sẽ up clip không mặc áo ngực nhảy Gentleman…”.

 Đoạn status "đổi like" trên facebook của Bà T

Dân mạng đổ xô vào bình luận về clip, có người khen, kẻ chê nhưng hầu như ai cũng choáng ngợp với độ táo bạo trong clip của Bà T. 

Ca sĩ Minh Hằng, với nick name Heo Map là một người tỏ ra khá bức xúc với clip của Bà T. Cô cho rằng đây là một hành động khó hiểu và nói: “Xấu hổ thay cho người phụ nữ Việt Nam” trong một dòng startus kèm với phần trích dẫn đoạn clip của Bà T.

 Ca sĩ Minh Hằng thấy "Xấu hổ thay cho người phụ nữ Việt", khi xem clip của Bà T

Dòng trạng thái này của Minh Hằng cũng được dân mạng chia sẻ và không ít người theo đó đã chuyển sang “ném đá” clip của Bà T.

Nickname Tung Nguyen bình luận: “Cái clip này đưa lên để chào hàng đây mà. Nhìn cái bộ ngực “thả rông” như thế là quá hiểu rồi”.

“Xem mà nóng hết cả mắt, thật không ngờ em này lại tung clip để thực hiện trò chơi đổi like”, Nickname Huy Thái chia sẻ.

Bị chỉ trích gay gắt, Bà T. “phản pháo” lại Minh Hằng bằng một bài đăng trên trang cá nhân có nội dung: “Chị Minh Hằng, ngôi sao ‘danh giá và trong sạch’ như chị thì xem video clip của em làm gì hả chị. Chị ngại thì đừng xem, đừng share… Vinh dự cho em quá!”. Chưa hết, Bà T còn lục lại quá khứ, lôi vụ lùm xùm “vượt rào năm 17 tuổi” của Minh Hằng và ca sĩ Tim để công kích lại. 

Phần cuối bài đăng, Bà T. khẳng định: “Mặc áo ngực nhiều có khả năng gây ung thư vú, chúng ta nên ít mặc”. Câu nói này đã khiến nhiều dân mạng “sốc nặng” về tính cách cũng như lối ăn nói “quái chiêu” của hot girl mới nổi này.

Sau lời đáp trả của Bà T, nhiều dân mạng cũng soi lại chuyện cũ và bình phẩm, chi trích cô ca sĩ “Một vòng Trái đất”. 

Nicknam H.L bình luận: “Họ tung clip lên chỉ vì giải trí thôi chứ có làm gì ảnh hưởng đến ca sỹ Minh Hằng đâu mà chỉ trích bạn ấy? Hay Minh Hằng ghen tỵ với sự nổi tiếng của bạn ý à? Ngày trước Minh Hằng cũng mặc đồ ren để biểu diễn trong một chương trình từ thiện cũng có làm sao đâu?”.

“Mình chẳng thấy xấu hổ thay cho con gái Việt gì như Minh Hằng cả. Chỉ thấy Minh Hằng quá rỗi rãi thôi. Sao Minh Hằng không lo “lấp” hết những scandal của bản thân Minh Hằng trước đi đã, những scandal đó còn gấp nhiều hơn cô hot girl này ấy chứ. Mà người ta cũng vì giải trí, vui vẻ thôi, có thấy quá đáng lắm gì đâu”, Nicknam T.K.N chia sẻ.

Nicknam H.P.H bày tỏ: “Thấy đầy girl Việt nhảy còn tệ và xấu hổ hơn cô bạn này sao ca sĩ Minh Hằng không chỉ trích đi? Mà mình đâu thấy có gì là xấu mặt con gái Việt đâu nhỉ? Thấy cũng vui mà, chỉ hơi phản cảm vì bạn ý (hot girl nhảy) thả “ rông ngực” thôi”. 

ĐANG ĐỌC NHIỀU:




Hưng Tú

Bình luận(0)