Nữ sinh mặc cả bị hàng rong chửi thậm tệ

Google News

(Kiến Thức) – Liên tục quát tháo và buông ra những lời lẽ tục tĩu vào mặt nữ sinh vì trả giá bánh mỳ quá “rẻ”, người bán hàng rong trong clip đang làm cho nhiều cư dân mạng bức xúc...

Đoạn clip được một Fanpage của Facebook đăng tải lên hôm 23/4, dài gần 3 phút kèm với chú thích “Sinh viên chú ý không hỏi và mua hàng ở bến xe Giáp Bát nhé!” đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

 Được một Fanpage của Facebook đăng tải hôm 23/4, đoạn clip đang thu hút sự chú ý của khá nhiều cư dân mạng.

Trong clip, tại khu vực nhà chờ xe bus (được cho là ở bến xe Giáp Bát, Hà Nội), khi bến xe đang có rất nhiều người qua lại, lên xuống xe…bỗng thấy cảnh tượng một người phụ nữ tầm 44 tuổi, đầu đội chiếc mũ, hai tay hai bên xách túi bánh mỳ, chống vào hông, rồi miệng liên tục quát tháo và buông ra những lời lẽ tục tĩu, thậm tệ nhất vào mặt một nữ sinh.

 Nữ sinh liên tục bị người bán hàng rong quát tháo...

Theo đoạn clip, vụ việc ầm ĩ này xảy ra bởi một bạn nữ sinh khi hỏi mua bánh mỳ của một người bán hàng rong và trả giá 10.000 đồng/5 chiếc, nhưng người bán hàng rong không chấp thuận bán nên nữ sinh này không mua nữa. Ngay lập tức, người phụ nữ bán hàng rong “nổi khùng” và quay sang quát tháo cô nữ sinh “10.000 nghìn/5 cái, tao…, nghe ngứa cả tai…”. Và còn buông ra những câu chửi thậm tệ, độc địa hơn: “Thanh niên rẻ rách,…”
 
 ... và buông những lời lẽ tục tĩu, thiếu văn hóa.

Bị chửi thậm tệ, lúc đầu cô bạn nữ sinh cũng đôi co lại, nhưng luôn cố gắng giữ “thái độ bình tĩnh” và “văn hóa” nhất. Sau đó, có thể để “trả thù” bà này cho bõ tức, cô quay sang mua bánh mỳ của người bán hàng rong khác… 

 Cô nữ sinh quay sang mua bánh mỳ của người bán hàng rong khác.

Ngay sau khi đăng tải lên Facebook, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng, tới hơn 5.000 lượt “like”, hơn 1.000 lượt chia sẻ. Và xem xong đoạn clip, các thành viên mạng thấy “choáng váng” trước thái độ ứng xử của người phụ nữ bán bánh mỳ.  

 Thái độ của người phụ nữ bán hàng rong khiến nhiều cư dân mạng bức xúc.

Nickname Bạch Hải Đường chia sẻ: “Mặc cả khi bán hàng là điều đương nhiên rồi, thuận mua vừa bán. Nếu không thuận thì làm sao mà mua bán được giữa hai bên. Không bán thì người ta không mua nữa chứ sao, "bị điên" mà hành xử như vậy?”. Nickname Hwang Cha Nam bức xúc: “Có mỗi vậy thôi mà bán hàng bà kia chửi độc địa thế? Toàn những câu thiếu đạo đức, thiếu văn hóa, nghe mà nẫu hết cả ruột?” 



Mạnh Hưng

Bình luận(0)