Clip trộm xe Air Blade “nhanh như chớp” trước cửa hàng

Google News

(Kiến Thức) - Mấy ngày nay, dân mạng đang xôn xao trước đoạn clip một chàng trai bị mất trộm xe máy trong "tích tắc" khi dừng chân vào mua hoa ven đường. 


Hình ảnh từ clip do một thành viên đăng tải lên Youtube cho thấy, vào khoảng 15 giờ ngày 14/4, một nam thanh niên đỗ xe máy Air Blade trên một đoạn đường ở TP.HCM để vào mua hoa, thì có 2 đối tượng đi xe máy dừng trước hàng hoa. 

Sau khi quan sát trước sau thấy vắng người qua lại, tên ngồi sau mặc áo kẻ tiến tới gần để bẻ khóa chiếc xe Air Blade. Hắn chỉ mất đến chưa đầy 10 giây để bẻ khóa xong, nhảy lên chiếc xe vừa trộm được và phóng đi. 

Theo thông tin kèm theo clip thì chủ chiếc xe Air Blade biển kiểm soát 79X1 - 008.79 là anh Lê Anh Xuân (Thủ Đức, TP.HCM). Vụ trộm táo tợn trên xảy ra ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM).



Clip sau khi được đăng tải lên mạng đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi của người xem. Nickname Khải Hawk lo lắng: "Hết 7 giây để phá khóa, 20 giây để dọn dẹp và lấy xe, kiểu này về đi xe đạp thôi...". 

Còn nickname Lâm Nhật thì cho rằng: "Đằng trước cửa hàng vẫn còn chỗ trống lại không để xe, để vào góc khuất làm gì. Mất xe cũng từ sự bất cẩn của mình mà ra".

Thành viên HK Truyen góp ý: "Sống ở mấy nơi mật độ trộm cắp dày đặc thì tốt nhất là cứ đi đâu cũng vác theo cái khóa chữ U cho chắc. Còn nếu cất xe qua đêm thì tốt nhất là tống vào trong nhà, ban đêm thì dù là khóa chữ U hay xích thì chúng nó cũng sẵn sàng tháo bánh bê đi".

Hai tên trộm phát hiện chiếc Air Blade để bên đường.

Ngó nghiêng xung quanh thấy vắng vẻ, tên ngồi sau lao lên bẻ khóa. 

 Và nhanh chóng tẩu thoát cùng chiếc xe trộm được. 

 Chủ xe hốt hoảng khi chiếc xe đột nhiên biến mất. 

TIN LIÊN QUAN: 

Minh Khuê (tổng hợp)

Bình luận(0)