Ngộ nghĩnh clip tự trang điểm của một bé gái

Google News

Mới đây, clip cô bé tự trang điểm (make-up) đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng bởi phong cách vừa chuyên nghiệp vừa có phần trẻ con.

Mới được đăng tải lên mạng trong vài ngày qua nhưng clip đã được lan truyền khắp các trang xã hội, thu hút hàng nghìn lượt theo dõi, bình luận và chia sẻ. Đoạn clip đã khiến cư dân mạng thích thú bởi khả năng trang điểm có phần vượt trội so với độ tuổi của cô bé cùng những hành động vẫn có phần đáng yêu và buồn cười của cô bé.



Trong clip, cô bé dù còn rất nhỏ những có những động tác make-up cũng như dướng dẫn như người lớn. Dù trang điểm có phần lem luốc nhưng phong cách người lớn của cô bé cũng khiến nhiều người phì cười thích thú.

Với giọng điệu người lớn, cô bé ràng rọt chỉ dẫn người xem khá chi tiết về cách tô môi, vẽ mắt, đánh phấn như: "Kẻ mắt không được đậm quá kẻo... không mở mắt ra được. .. Tô môi thì không nên dùng son thỏi, bởi như thế sẽ khó mix màu... lấy màu này đánh ở viền... rồi lấy màu nhạt hơn đánh ở trong... sau đó bôi son bóng... cho môi bóng và tươi như màu thịt..."


Một bạn có nickname Cơn mưa... nhận xét: "Các thao tác và cách cầm dụng cụ trang điểm quá là chuyên nghiệp.........bái phục ! bái phục"



Hay Tan Huy Nguyễn lên tiếng: "Cô bé dạn dĩ nhỉ. Nhỏ tuổi vậy mà biết vừa làm vừa diễn. Bái phục. Nhìn cách trang điểm và hướng dẫn vẫn thật đáng yêu quá đi!"



Bên cạnh những nhận xét thích thú thì cũng có những ý kiến chê trách cho rằng cô bé quá già dặn, và lớn trước tuổi. Độc giả Minhthu cho biết: "Trẻ con mà đã như vậy, thật không tưởng tượng nổi lớn lên sẽ thế nào. Tại sao cha mẹ bé lại để em tiếp xúc và quen thuộc với phấn son, trang điểm sớm như vậy?"  

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Theo TTVN

Bình luận(0)