“Hot boy, hot girl” được dân mạng săn lùng nhiều nhất

Google News

(Kiến Thức) - Những "hot boy, hot girl" này được giới trẻ đặc biệt quan tâm, bởi sự trẻ trung, năng động và tài năng của mình. 


Không chỉ dí dỏm, hài hước trong cách giảng dạy, thầy giáo Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu còn khiến cộng đồng mạng mê mẩn bởi vẻ ngoài đẹp trai như "hot boy" Hàn Quốc. Thầy cũng cực nổi với những clip "gỡ rối" thú vị như "Đối phó yêu râu xanh", "Đối phó cướp xe"..., để giúp các bạn trẻ đối phó với sự cố gặp phải trong cuộc sống. Thầy  Khắc Hiếu, thạc sĩ Tâm lý học, là giảng viên trường ĐH Sư phạm TP.HCM. 

"Boxing girl" Khả Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân, sinh năm 1997, hiện là học sinh lớp 10A10, Trường THPT Thăng Long TP.HCM. Khả Ngân đang "làm mưa làm gió" trên mạng Facebook với những hình ảnh của nữ võ sĩ boxing.

Cô giáo Phan Hồng Anh - Á khôi cuộc thi Imiss Thăng Long 2010, tốt nghiệp lớp chất lượng cao, khoa Toán - Tin trường ĐH Sư phạm Hà Nội tháng 5/2012. Cô giáo sinh năm 1991 này trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện trong Ngày hội sáng tạo của Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Hotgirl Holly Hà, tên thật là Thu Hà là cô gái xinh đẹp và tài năng trong vai trò huấn luyện viên thể dục nghệ thuật. Sau thời gian thi đấu, cô gái vàng của thể dục nghệ thuật Việt Nam giải nghệ. Đây là điều đáng tiếc cho nhiều người bởi những thành tích Hà Holly đã đạt được rất đáng khâm phục.

Nữ sinh cảnh sát, Lương Thu Hoài gây "sốt" mạng bởi vẻ đẹp "hot girl" của mình.

Thu Hoài xinh đẹp ngoài đời thường. 

Thầy giáo Hoàng Anh Duy là giáo viên Trường ĐH Ngoại thương. Thầy đã từng giành giải Nhất cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2009. Anh Duy là giảng viên của trường ĐH Ngoại Thương, và cũng rất yêu thích lĩnh vực nghệ thuật, cảm thấy mình có duyên với vai trò của một MC.

Cô gái xinh đẹp này là Hồng Nhung, đang là học viên lớp B6, chuyên ngành Cảnh sát giao thông, Học viện Cảnh sát Nhân dân. Hot girl cảnh sát này từng lọt vào top 16 Gương mặt Sinh viên Việt Nam 2011.

Sở hữu gương mặt thư sinh, thầy giáo dạy Toán Lại Tiến Minh khiến không ít nữ sinh phải "chao đảo". Thầy được cộng đồng mạng biết đến thông qua trang mạng xã hội của học sinh trường THPT Lương Thế Vinh. Hình ảnh của thầy chụp cùng với học sinh đã được đăng trên trang này với những lời khen ngợi "có cánh". Quá trình công tác, thầy Minh từng dẫn dắt các bạn sinh viên đi dự thi Olympic Toán học toàn quốc lần thứ XX, đoạt giải nhất và giải ba. 

Vẻ tự nhiên, sống giản dị, học giỏi và đặc biệt là không... khoe thân, "Cô bé trà sữa" Chương Trạch Thiên trở thành tâm điểm trong trào lưu nhan sắc nở hoa ở Trung Quốc.

Sau khi xuất hiện trong clip chuyện tình yêu buồn trên nhạc nền là một ca khúc Việt Nam gây sốt cư dân mạng, cô gái này đã được dân mạng săn lùng "ráo riết". 

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra câu trả lời, nhân vật nữ xinh đẹp có lối diễn xuất thu hút chính là Chompoo - một người mẫu, ca sĩ, MC khá nổi tiếng tại Thái Lan.

TIN LIÊN QUAN: 


Minh Khuê (tổng hợp)

Bình luận(0)