Những hot girl “mê hoặc” phụ huynh Hàn Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Tài năng và sở hữu ngoại hình xinh đẹp dễ thương, 6 nàng búp bê 9X được cả fan tuổi teen lẫn các bậc phụ huynh yêu mến. 

 Park Suzy sinh ngày 10/10/1994, là thành viên nhóm nhạc MissA. Suzy sở hữu vẻ đẹp trong sáng nhưng đầy cuốn hút. Vẻ mặt kiêu kỳ mang đến cho cô gái trẻ phong thái của một thiên kim tiểu thư. Suzy đặc biệt được yêu mến với vai Gyo Hye Mi trong phim truyền hình thần tượng "Dream High". 

 Thần tượng âm nhạc xứ Hàn IU. Được ví như chú chim sơn ca của làng nhạc Kpop, IU còn chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài xinh xắn dễ thương và tài năng diễn xuất. 

 Sinh năm 1990, Park Shin Hye nổi lên như diễn viên trẻ sáng giá của màn ảnh Hàn. Từ "Nấc thang lên thiên đường" tới "You are so handsome", Park Shin Hye đều thể hiện được tài năng của mình. Đặc biệt, chiếc mũi và cằm chẻ tạo nên vẻ đẹp cá tính - khác biệt mà không một nữ diễn viên Hàn Quốc nào có được. 

 Sinh ngày 30/5/1990, YoonA được biết đến như cô gái dễ thương nhất nhóm nhạc nữ đình đám SNSD. Không cần cậy nhờ dao kéo như nhiều đồng nghiệp showbiz, YoonA đẹp tự nhiên, thánh thiện và đầy ngọt ngào. 

 Được mệnh danh là "Tiểu Kim Tae Hee", Ji Yeon cho thấy mình là một 9X cá tính và tươi vui. Cô sở hữu gương mặt ăn ảnh nhất T-ara, đồng thời là thần tượng của teen girls yêu thời trang và năng động Hàn Quốc. 

 "Tiểu thư mắt cười" Sulli là hình mẫu lý tưởng của hàng triệu teen girls xứ Kim Chi. Không chỉ xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi, Sulli còn ghi điểm trong mắt các bậc phụ huynh bởi sự thân thiện dễ mến và thông minh. 


Sa Mộc (TH)

Bình luận(0)