Khỏi mất ngủ nhờ tập cảm xạ

Google News

Bệnh mất ngủ đeo đẳng hơn 20 năm, anh Nguyễn Văn Bình (41 tuổi ở Hà Đông, Hà Nội) đành cam chịu "lấy khổ đau nuôi dưỡng tinh thần"...

- Bệnh mất ngủ đeo đẳng hơn 20 năm, anh Nguyễn Văn Bình (41 tuổi ở Hà Đông, Hà Nội) đành cam chịu "lấy khổ đau nuôi dưỡng tinh thần", nhưng không ngờ sau khi tiết thực và rung động thư giãn theo cảm xạ thì anh ngủ lúc nào cũng được.
[links()]
Anh Nguyễn Văn Bình hướng dẫn cách đi trên than hồng cho các học viên cảm xạ.
Anh Nguyễn Văn Bình hướng dẫn cách đi trên than hồng cho các học viên cảm xạ.
Anh Bình cho biết, bệnh mất ngủ của anh bắt đầu từ năm 1983, khi anh còn đang học trên ghế nhà trường. Lúc đầu chỉ là mất ngủ mỗi khi trong làng có đám ma, đám cưới, sau đó vào đại học thì bệnh càng nặng, khiến anh gần như thức trắng, uống thuốc ngủ cũng chẳng có tác dụng, thậm chí không ít lần anh đã thử bằng cách uống rượu cho thật say để tìm kiếm giấc ngủ nhưng cũng vô ích.
 
Anh nói: "Tôi đã chấp nhận sống cùng bóng đêm, chung sống mãi mãi với cơn mất ngủ của mình. Khi nghe mọi người mách học cảm xạ giải tỏa tinh thần, tốt cho sức khỏe tôi cũng đang ký tham gia học thử. Lúc đầu kết quả không có gì chuyển biến, nhưng càng ngày tập rung động thư giãn tôi càng thấy thoải mái, tinh thần thư thái, bớt căng thẳng và dù ngủ ít nhưng giấc ngủ cũng sâu hơn. Cơ thể tôi bắt đầu chuyển biến hoàn toàn khi tôi thực hiện tiết thực 20 ngày, chỉ uống nước chanh muối, cơ thể tôi như hồi sinh. Dù cân nặng giảm 4kg nhưng "nhịn ăn" không khiến tôi mệt mỏi, tôi vẫn đi làm bình thường và ngày nghỉ dẫn đoàn tập cảm xạ đi Tam Đảo, hút tảng đá nặng 20kg".
 
Anh Bình kể, từ sau đợt nhịn ăn, chứng mất ngủ của anh biến mất. Dù anh vẫn không ngủ nhiều nhưng giấc ngủ không đến khó khăn nữa, anh thích ngủ lúc nào thì nằm là ngủ được ngay. Đặc biệt, anh thấy mình rất khoẻ, dù trông anh gầy yếu nhưng anh có thể  hút được tảng đá nặng 81kg. Hiện nay, anh có thể đi trên than hồng hơn 500 độ C và nằm trên con đường rải thủy tinh để mọi người dẫm lên, thậm chí cõng nhau bước trên người anh mà anh không hề chảy máu.  
Nhật Hà

Bình luận(0)