Muốn phát điên vì chồng ham “đi hoang“

Google News

(Kiến Thức) - Anh đi chơi tới tận nửa đêm và nhiều hôm không về nhà. Tôi cảm thấy rất buồn, không hiểu sao anh ấy trở thành con người như thế?

Tôi kết hôn được hơn 1 năm và mới sinh con trai được vài tháng. Sau khi kết hôn, tôi phát hiện chồng mình rất ham chơi. Mỗi ngày, anh đều đi chơi tới tận nửa đêm và nhiều hôm uống rượu không về nhà. Tôi cảm thấy rất buồn, không hiểu tại sao anh ấy lại trở thành con người như thế? Nói với anh ấy thì anh bảo đó là thói quen không bỏ được, và không thể vì tôi hay con trai mà thay đổi.

Tôi rất phiền lòng, tôi có nên chia tay không? Níu giữ thì tôi phải làm thế nào? Hằng đêm mất ngủ để chăm sóc con, tôi dường như muốn phát điên. Có lúc tôi đã nghĩ sẽ mang con đi, muốn đập phá đồ đạc trong nhà, thậm chí làm tổn thương chính mình. Tâm trạng và thể trạng của tôi tụt dốc thảm hại Bạn bè thấy tôi như thế đều thắc mắc tại sao tôi sinh con rồi lại còn gầy gò ốm yếu hơn trước kia? Tôi chỉ biết nói là không ăn được. Nếu chồng tôi còn thanh niên thì việc anh ấy ham chơi là điều dễ hiểu, đằng này anh đã 26 tuổi, có gia đình và con cái. Tôi không cấm đoán anh đi chơi, nhưng chỉ cần anh về nhà sớm hơn chút là được.

Chúng tôi cãi nhau thì anh ấy đòi li hôn. Nếu không phải vì con thì tôi đã chấp nhận việc li hôn. Tôi cũng chỉ mới 23 tuổi, vẫn còn trẻ, vì con mà tôi chịu nhẫn nhịn. Tôi rất hối hận vì kết hôn quá nhanh. Quen nhau chưa đầy nửa năm đã kết hôn, chưa có thời gian chung sống cùng nhau, tôi chưa hiểu hết được về tính cách của anh ấy. 


 Ảnh minh họa.

Bạn thân mến!

Có ba vấn đề bạn cần phải nhìn nhận và suy nghĩ thật kỹ.

Thứ nhất: chồng bạn không còn cảm tình, hứng thú gì với bạn nữa. Có thể vì lý do gì đó mà anh ấy không chủ động nói với bạn, nhưng anh ta hành động như thế đủ để thể hiện sự không hài lòng của mình. Nửa đêm mà không có ý muốn về nhà, vậy có thể nói anh ta hoàn toàn không còn ấn tượng gì với gia đình nữa. Bạn nên chuẩn bị mọi thứ cho trường hợp xấu nhất.

Hai là hành vi trước và sau hôn nhân của bạn khiến anh ta cảm thấy buồn bực, khó chịu và không muốn ở nhà, nên dẫn đến ham chơi không thích ở nhà cũng như đối diện với bạn. 

Thứ ba: Đây cũng là một trong những trường hợp xảy ra nhiều. Bạn thử kiểm tra khi anh ấy trở về, trên người có vương mùi nước hoa của người phụ nữ khác không? Xem anh ta có hiện tượng như chủ động xóa tin nhắn hay cuộc gọi trong điện thoại không. Đàn ông ngoại tình thường để lộ rất nhiều sơ hở, bạn có thể theo dõi, để ý chồng của mình. Những tình tiết đó sẽ trả lời cho bạn biết sự thật. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng có được cách xử lý phù hợp với vấn đề của mình. 

TIN BÀI LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Diệp Trần (Theo Sina)

Bình luận(0)