Giật mình khi thấy người tình của chồng trong tủ áo

Google News

Cô sốc mạnh khi mặt đối mặt với một người phụ nữ lạ mặc váy ngắn đi giày cao gót trốn trong tủ quần áo.

Lynne Galloway, một nhân viên tuyển dụng việc làm 34 tuổi tại Anh, đã phải về nhà sớm do bị đau đầu đột xuất. Song, cô sốc mạnh khi mặt đối mặt với một người phụ nữ lạ mặc váy ngắn đi giày cao gót trốn trong tủ quần áo.

Khi sếp yêu cầu Lynne về nhà nghỉ ngơi do cơn đau đầu hành hạ, cô đã quyết định không nhắn tin cho chồng – người đang có một tuần được nghỉ - với mong muốn làm anh ta bất ngờ. Cô vui vẻ trông đợi cảnh được nằm dài nghỉ ngơi bên chồng. Nhưng khi Lynne tra chìa khóa rồi đẩy cửa vào, Terry nhảy bổ ra ôm chầm lấy cô, với khuôn mặt vô cùng sửng sốt. Lynne cởi bỏ áo khoác, và đề nghị Terry pha trà.

Trong khi chờ đợi, Lynne lên phòng lấy chiếc chăn mỏng. “Khi mở tủ đựng đồ, tôi không thể tin vào mắt mình. Tôi hét lên và người phụ nữ lạ mặt nhảy ra ngoài”. Terry lập tức xông đến và yêu cầu cô ta đi ngay.

 Lynne và chồng, Terry, trong ngày cưới.

“Tôi hỏi Terry người phụ nữ đó là ai và bắt đầu khóc. Terry liên tục vỗ về tôi, và thề thốt rằng chưa từng thấy cô ta trước đó. Anh ta thậm chí còn nói đó có thể là tên trộm. Nhưng chăn gối xộc xệch trên giường ngủ đã chứng tỏ tất cả” – Lynne khóc.

Lynne gào lên và đuổi Terry đi. Nỗi đau khiến Lynne sụt hơn chục cân. “Tôi không thể ngủ, hay ăn vì tôi nhớ anh ấy. Tôi thậm chí không thể rời khỏi giường. Tôi không còn chút sức lực nào” – cô kể.

Sau một thời gian đau khổ, Lynne nhắn tin đồng ý để Terry trở về nhà. Song không khí vô cùng căng thẳng. “Anh ấy chủ động nấu ăn tối, và khen ngợi tôi mỗi khi có thể. Nhưng mỗi lần di động của Terry đổ chuông, tôi lại giật bắn mình nghĩ về người đàn bà đó” – Lynne nói. Lynne biết, lòng tin đã đổ vỡ và không thể hàn gắn. 

Lynne gặp Terry, 36 tuổi, một công nhân xây dựng, khi cô mới vừa 18. Họ không chỉ là người yêu mà còn là những người bạn thân nhất của nhau. Vào tháng 7/2008, họ đã đánh dấu mối quan hệ bằng một đám cưới hạnh phúc. “Cuộc sống của chúng tôi luôn giống như những đứa trẻ hạnh phúc, tràn đầy phấn khích mỗi khi nhìn thấy người kia” – Lynne nói.

Theo lời Lynne, Terry là một người đàn ông lãng mạn nhất mà cô từng gặp. Đôi khi, Terry viết những mẩu giấy nhỏ đầy tình yêu và để quanh nhà cho cô đi tìm. “Đã có thời, cứ mỗi ngày anh ấy lại để một mẩu giấy nhắn trên gối của tôi, chẳng hạn như “Anh yêu em”, hay “Em là người bạn tâm giao của anh”! Anh ấy luôn khiến tôi cảm thấy vô cùng đặc biệt vào ngày sinh nhật hay lễ Tình yêu. Tôi đã từng là người đàn bà hạnh phúc nhất” – người phụ nữ đau khổ nhớ lại. Lynne cũng thường được chồng kể lại về những phi vụ ngoại tình của các đồng nghiệp. “Lúc đó, tôi chỉ biết cảm ơn trời vì Terry không như vậy. Anh ấy yêu tôi và chung thủy”.

Thế nhưng, trên thực tế, Terry đã ngoại tình trong một thời gian dài. “Tôi không bao giờ có thể quên điều mà anh ta đã làm với tôi”, Lynne nói. “Tôi chưa từng đối mặt với cảm giác đau khổ, lạnh giá đến như vậy. Sự phản bội của chồng đã rút hết toàn bộ lòng tin của tôi” – cô đau buồn.

Theo Lao động/ Mirror

Bình luận(0)