Video 2 bé sơ sinh “phê” nước cực dễ thương

Google News

(Kiến Thức) - Video tắm trẻ sơ sinh cực cute ghi lại cảnh hai em bé song sinh ôm nhau thư giãn trong làn nước ấm như còn đang ở trong bụng mẹ.


Đoạn video thú vị ghi lại lần đầu tắm của hai em bé song sinh sau khi chào đời. (Nguồn: Youtube/Rochel Sonia) 
Toàn bộ cơ thể, đầu, tai, mắt của hai bé chìm dưới nước, chỉ duy nhất phần mũi và miệng là được hai bàn tay người lớn nâng lên để các bé có thể hít thở. Hai đứa trẻ quấn quít, ôm chặt lấy nhau hết sức thư giãn, dường như không biết rằng chúng đã ra khỏi bụng mẹ khi bao quanh mình là làn nước ấm.
Được biết, đây là kỹ thuật tắm trẻ sơ sinh có tên gọi Thalasso Bain Bébé do Rochel Sonia, một y tá phụ sản ở Paris, Pháp phát minh. Video đã có hơn 33 triệu lượt xem trên youtube. 
Trong một cuộc phỏng vấn, bà Rochel cho biết, bà cảm thấy rất thích khi để nước chảy trên mặt mình, vì vậy, bà quyết định thử kỹ thuật này với trẻ sơ sinh và nhận thấy rằng các em bé rất thư giãn khi được làm như vậy. Bà tin rằng các em bé thích thú phương pháp tắm này sở dĩ vì nó gợi nhớ thứ cảm giác bồng bềnh, an tâm khi còn ở trong bụng mẹ.
Tuy nhiên, bà cũng cảnh báo rằng các bậc cha mẹ không có kỹ thuật không nên tự thực hiện phương pháp tắm trẻ sơ sinh này tại nhà để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho trẻ.
Linh Thu

Bình luận(0)