Những bà mẹ kỳ lạ có 1-0-2 trên thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Bạn có thể sốc và không tin rằng chuyện về những bà mẹ kỳ lạ dưới đây là có thật.

Nhung ba me ky la nhat the gioi
 Bà mẹ kỳ lạ nhất thế giới đầu tiên phải kể đến là Lina Medina. Cô bé này được coi là bà mẹ nhỏ tuổi nhất thế giới, khi sinh con lúc mới 5 tuổi. Lina sinh ra tại Ticrapo ở Peru. Bố mẹ của Lina đưa cô đến bệnh viện khi cô có dấu hiệu bụng to dần lên, họ cho rằng đó là một khối u. Nhưng thực sự bất ngờ khi bác sỹ tuyên bố rằng đó là dấu hiệu mang thai tháng thứ 7.

Nhung ba me ky la nhat the gioi-Hinh-2
Sau khi trao đổi với bố mẹ cô bé, bác sỹ mới biết rằng cô bé dậy thì sớm. Bố cô bé đã bị bắt vì bị nghi ngờ đã lạm dụng tình dục. Tuy nhiên sau đó cảnh sát đã thả ông ra vì không đủ chứng cớ. Trường hợp sinh con của Lina được coi là một phép màu trong lịch sử ngành y học.  

Nhung ba me ky la nhat the gioi-Hinh-3
 Bà mẹ mang thai nhiều con nhất. Đó là Nadya Denise Doud-Suleman Gutierrez  ở Mỹ, người mẹ này mang thai 8 người con cùng một lúc. Hình ảnh Nadya với chiếc bụng khổng lồ.


Nhung ba me ky la nhat the gioi-Hinh-4
Nadya Denise Doud-Suleman Gutierrez sinh 8 người con vào tháng 1/2009. Cô là người thứ hai đẻ tám con ở Mỹ. 

Nhung ba me ky la nhat the gioi-Hinh-5
 Bà mẹ đông con nhất thế giới. Người phụ nữ trong ảnh là người đẻ nhiều nhất trong lịch sử sách kỷ lục thế giới. Bà đã sinh đôi 16 lần, 7 lần sinh ba và 4 lần sinh tư. Tất cả bà có tới 69 đứa con. Thực sự đây là câu chuyện về bà mẹ đáng kinh ngạc nhất từ trước tới nay. 

Nhung ba me ky la nhat the gioi-Hinh-6
 Bà mẹ là đàn ông. Đây cũng là một bà mẹ đặc biệt khiến dư luận xôn xao trong một thời gian dài. Đó là Thomas Beatie là người đàn ông đầu tiên đẻ con trên thế giới. 

Nhung ba me ky la nhat the gioi-Hinh-7
 Thomas Beatie vốn là một phụ nữ và trở thành đàn ông sau khi đã phẫu thuật chuyển giới và thay đổi hóc môn nhưng chưa cắt tử cung. Thomas đã sống cuộc sống đàn ông ở Oregon. Anh đã lấy vợ và quyết định mang thai bằng việc thụ tinh nhân tạo sử dụng tinh trùng được hiến tặng.

Nhung ba me ky la nhat the gioi-Hinh-8
Bà mẹ sinh đôi ở tuổi 70. 

Nhung ba me ky la nhat the gioi-Hinh-9
 Đó là bà Omkari Panwar theo báo chí đưa tin bà đã bán trâu, cầm cố đất đai và sử dụng toàn bộ số tiền tiết kiệm cả đời để tìm người nối dõi. Với sự hỗ trợ của y học, bà đã sinh đôi một trai và một gái ở tuổi 70.

Nhung ba me ky la nhat the gioi-Hinh-10
 Bà mẹ nhỏ bé nhất thế giới tên là Stacey Herald.

Nhung ba me ky la nhat the gioi-Hinh-11
 Cô chỉ cao khoảng 40cm tuy nhiên đến thời điểm hiện tại cô đã sinh tới 3 đứa con.

Nhung ba me ky la nhat the gioi-Hinh-12
 Bà mẹ đẻ con trên cây. Đó là Carolina Chirindza bà mẹ này đã sinh con gái đầu của mình ở trên cây năm 2000.

Nhung ba me ky la nhat the gioi-Hinh-13
 Bà mẹ sinh con bé nhất thế giới. là Mahajabeen Sheikh. Người mẹ này đã sinh non một bé trai bà khi mới 25 tuần. Em bé sinh ra rất nhỏ kích thước chỉ bằng 1 bàn tay người lớn.
Thu Minh (TH)

Bình luận(0)