Cặp song sinh dính liền kỳ lạ nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Cặp song sinh cùng trứng người Mỹ sinh năm 1951, hiện đang sống tại Beavercreek, thành phố Ohio của Mỹ. Họ sắp đón sinh nhật thứ 63 của mình.

Cặp song sinh cùng trứng người Mỹ có tên là Ronnie và Donnie, sinh ngày 28 tháng 10 năm 1951, hiện đang sống tại Beavercreek, thành phố Ohio của Mỹ. Họ sắp đón sinh nhật thứ 63 của mình. Đây là một cột mốc quan trọng trong cuộc sống đối với các thành viên gia đình trong gia đình của cặp song sinh này.
 Chiếc giường đặc biệt được thiết kế dành riêng cho cặp song sinh này
Ronnie và Donnie bụng kết nối với nhau, mỗi người có hai chân, hai tay, có tim và dạ dày độc lập, nhưng họ có chung hệ thống tiêu hóa dưới thắt lưng, cùng háng, trực tràng và bộ phận sinh dục.
Khi Ronnie và Donnie được sinh ra, các bác sĩ đã cố gắng tách họ ra, nhưng không thể đảm bảo rằng cả hai có thể sống sót sau khi phẫu thuật tách. Vì vậy, cha mẹ họ quyết định để cho hai đứa con tiếp tục sống như thế này. Cặp song sinh cũng nghĩ rằng đây là sự lựa chọn tốt nhất.
 Cặp sinh đôi Ronnie và Donnie có khả năng phá kỷ lục của cặp song sinh liền thân người Italy
Ngay từ những năm 4 tuổi, cặp song sinh này đã sống nhờ vào việc biểu diễn tại các quán ba Trung và Nam Mỹ. Chính điều này đã khiến họ trở thành cặp đôi dính liền được nhiều người biết đến nhất.
Đến năm 1991, khi Ronnie và Donnie 39 tuổi, họ đã đã chính thức “nghỉ hưu” và chuyển đến BeaverCreek, sống vùng với em trai Jamie kém họ 11 tuổi. Trong năm 2010, các vấn đề sức khỏe của họ bắt đầu xuất hiện. Ông Ronnie bị nhiễm virus gây ra chứng đông máu trong phổi. Vì vậy, ông Jamie đã chăm sóc 2 anh trai của mình.
Ronnie và Donnie  sắp đón sinh nhật thứ 63 của mình
Khi đối mặt với đe dọa cuộc sống, Ronnie và Donnie đã may mắn có sự giúp đỡ của tổ chức từ thiện. Tổ chức này đã sửa chữa căn nhà của họ phù hợp với cuộc sống của cặp song sinh này. Họ đã mở rộng hàng lang, nhà vệ sinh và phòng tắm.
Ngoài ra, một bệnh viện ỏ Michigan cũng đã sản xuất giường đôi đặc biệt, chiếc giường gồm hai ghế mặt đối mặt, cho phép họ kéo dài hai chân khi ngồi. Ronnie và Donnie có thể ra khỏi giường một cách thoải mái, hoặc thậm chí đi ra ngoài câu cá, chơi bóng chày…Nhờ vậy tình trạng sức khỏe được cải thiện đáng kể.
Cặp song sinh này dự kiến sẽ phá kỷ lục của 1 cặp song sinh dính liền người Italy tên là Giacomo và Giovanni Battista Tocci thiết lập từ năm 1940 để trở thành cặp song sinh dính liền sống lâu nhất thế giới, cặp song sinh này sống sinh năm 1877, sống thọ tới 63 tuổi.
Tân Gia

Bình luận(0)