Xôn xao Ferrari F12 Berlinetta chạy 350 km/h trên phố

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đang xôn xao về đoạn video quay cảnh một chiếc Ferrari F12 Berlinetta độ bởi hãng PP-Performance chạy trên đường ở Abu Dhabi, UAE với vận tốc khủng.


Đoạn video do nhà báo người Đức Matthias Malmedie đăng tải trên mạng YouTube với tiêu đề: “Tôi yêu Vettel. Nhưng ngay sau khi ký hợp đồng chính thức vơi hãng xe Ferrari, anh ấy đã làm mất hình ảnh của mình tại Abu Dhabi".
Đoạn video xuất hiện trên mạng vài giờ sau khi Ferrari thông báo ký hợp đồng 3 năm với tay đua Sebastian Vettel - tay đua công thức 1 người Đức để thay thế Fernando Alonso cho mùa giải năm sau.
Tuy nhiên, Vettel không phải là người điều khiển chiếc Ferrari F12 Berlinetta vì tay đua này vẫn còn hợp đồng với Red Bull. Trong trường hợp Vettel thực sự đã lái xe chạy với tốc độ 350 km/h, anh ấy sẽ không để đoạn video này phát tán trên mạng.
Ngoài ra, hãng độ PP-Performance cũng đăng tải đoạn video tương tự trên mạng Facebook với bình luận “một trải nghiệm nhỏ với Ferrari F12 Berlinetta độ bởi PP-Performance”, nên nhiều khả năng đoạn video do đại diện của hãng độ này ghi lại.
Hà Vũ (theo WCF)

Bình luận(4)

Minh Hiền

Liên

Các đại gia Dubai mới chơi được em này.

Minh Hiền

Hiệp

Chắc chỉ được lái "em nó" qua game NFSP hay Alpha thôi. Đẹp và chất đó là những gì dành tặng các siêu xe. Cùng việc vận hành đỉnh thì mức tiêu thụ nhiên liệu cũng thuộc hàng khủng.

Minh Hiền

Hoàn

Qua các lò độ, công suất của những chiếc xe dạng này sẽ tăng lên rất nhiều.

Minh Hiền

Lâm

Không biết đến bao giờ mới có được cơ hội ngồi trong buồng lái.