Triumph Bonneville ốp gỗ dành riêng cho các nàng

Google News

Mẫu xe độc đáo với nhiều chi tiết thủ công ấn tượng và mạnh mẽ đã được Italy Officine GP Design thiết kế dành riêng cho phái yếu.

Officine GP Design có chương trình "Only for you" với mong muốn tạo ra những mẫu xe độc theo yêu cầu của khách hàng. Và với đối tượng là một tay lái nữ, hãng độ xe nổi tiếng này đã "phù phép" Triumph Bonneville thành một chiếc xe có tên Stefania.
 
Đầu năm 2013, Luca và Fabio Pozzato, 2 chuyên gia độ và cũng là 2 anh em ruột của Officine GP đã nhận được đơn đặt hàng đối với chiếc Triumph và sử dụng một số vật liệu khác biệt gồm thép, gỗ, hợp kim nhôm, đồng và da để cải tiến chiếc xe để phù hợp hơn với khách hàng. Tất cả đều được chế tạo thủ công để làm ra những chi tiết đặc biệt trên xe. Thời gian thực hiện kéo dài đến 6 tháng.
 
Ngoài ra, chiếc cruiser phong cách cổ điển còn trang bị một số đồ chơi hàng hiệu như bộ vành Kineo, phanh Brembo, phuộc HD, phụ kiện Rizoma, xích RK, nắp bình xăng Monza... Đèn hậu kiểu cổ điển, chắn bùn sau làm từ kim loại tấm và được ốp gỗ hồng sắc sơn bóng. Trên bình xăng tự chế là logo Officine GP Design.
 
(theo vnexpress)

Bình luận(0)