Tận mục siêu xe đẳng cấp... chỉ chuyên chở xe đạp

Google News

(Kiến Thức) - Hãng Jaguar chính thức giới thiệu mẫu xe mới F-Type R có thiết kế đặc biệt chuyên chở xe đạp cho đội Sky tham dự Tour de France.

Hãng Jaguar mới đây ra mắt mẫu xe F-Type R phiên bản giới hạn đặc biệt dành cho đội đua Sky tham dự giải Tour de France vòng quanh nước Pháp. 
 Jaguar F-Type R trang bị cho đội đua Sky tham dự Tour de France có thể mang được 2 xe đạp trên lưng.
Xe được trang bị nhiều tính năng nổi bật để hỗ trợ tối đa cho các tay đua. F-Type R sở hữu động cơ V6 5.0 lít công suất 542 mã lực và mô-men xoắn đạt 650 Nm. Tuổi thọ của động cơ được Jaguar cam kết lên tới hơn 20 năm. 
F-Type R thiết kế một giá treo bằng carbon có độ bền và độ cứng cao, chịu được sức cản của gió khi chở 2 xe đạp chạy với tốc độ cao.
 Chiếc xe đóng vai trò quan trọng vào thành công của đội đua Sky.
 Nội thất xanh đen sang trọng và tiện nghi của F-Type R.
Trang thiết bị kỹ thuật hỗ trợ các tay đua. 
Bên trong buồng lái, xe được trang bị hệ thống radio thông tin liên lạc cho toàn đội đua, micro phát âm thanh qua loa ngoài, màn hình hiển thị tình hình của các tay đua và thiết bị cảnh báo chướng ngại vật.
Xe được sơn màu xanh đen với biểu tượng Sky của đội đua cùng một sọc xanh dương chạy từ nắp capo tới đuôi xe. Thiết kế dạng sedan 2 chỗ nâng cao hiệu suất tối đa cho xe. 
Dự kiến mẫu xe mới này chính thức ra mắt trong giai đoạn đua từ Bergerac đến Périgueux (Pháp) vào ngày 26/7. Mức giá cho mẫu xe chưa được tiết lộ.
Hải Đăng

Bình luận(0)