Những thắc mắc về điều trị nám, tàn nhang ở phụ nữ

Google News

(Kiến Thức) - Trong chương trình trả lời hỏi đáp thắc mắc về bệnh nám da, tàn nhang ở phụ nữ, Thẩm mỹ viện Thu Lâm đã có những câu trả lời thiết thực.

Chuyên gia Thẩm mỹ viện Thu Lâm: Xin chào quý vị và các bạn nám, tàn nhang là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ khi bước sang tuổi 30. Trong chương trình hỏi đáp làm đẹp hôm này tôi xin tư vấn và giải đáp cho các bạn về phương pháp điều trị nám, tàn nhang hiệu quả tại: Thẩm mỹ viện Thu Lâm
Thẩm mỹ viện Thu Lâm
Với câu hỏi đầu tiên: Xin chào chương trình, chương trình có thể giải thích giúp tôi nguyên nhân hình thành lên nám và tàn nhang, ở độ tuổi nào thì xuất hiện nám và tàn nhang nhiều nhất?
Trả lời: Nám da sạm da và tàn nhang là tình trạng gia tăng về hắc sắc tố melanin ở trên da đây là 1 bệnh lành tính thường thì phụ nữ ở độ tuổi từ 28-30 bắt đầu có những hiện tượng nám nhẹ, phụ nữ trên 30 tuổi bị nám nặng hơn. Tuy nhiên thì ở bất kì độ tuổi nào nếu như ko biết cách chăm sóc và điều trị hợp lý thì nám tàn nhang sẽ xuất hiện sớm và đậm hơn.
Ảnh minh họa
Bạn Lan Anh ở Đội cấn, Hà Nội hỏi: Tôi là 1 nhân viên tiếp thị thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. tôi muốn hỏi ánh nắng có phải nguyên nhân gây nám không ,tôi xin cảm ơn?
Trả lời: Ánh nắng mặt trời là 1 trong những nguyên nhân hình thành nám da ở phụ nữ,bởi ánh nắng mặt trời là nguồn phát sinh ra tia tử ngoại sẽ gây tổn hại trực tiếp lên biểu bì da và khiến da bị biến đổi màu, phòng tránh nám da điều quan trọng là phải tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời đặc biệt là ở thời điểm ánh nắng có tia cực tím cao.
Câu hỏi tiếp theo: Chuyên gia có thể tư vấn giúp tôi 1 số phương pháp điều trị nám và tàn nhang hiệu quả?
Trả lời: Để có thể điều trị nám, tàn nhang hiệu quả thì tôi khuyên các bạn nên có tư vấn của các bác sĩ da liễu hoặc những trung tâm thẩm mĩ có uy tín để điều trị phương pháp riêng điều trị phù hợp với từng loại da. Ngoài ra tôi xin tư vấn cho các bạn phương pháp trị nám tàn nhang hiệu quả với tình trạng bị nám nặng, đó là phương pháp sử dụng ánh sáng ELight để điều trị có sự kết hợp của ánh sáng IPL và sóng cao tần Radio RF nhằm tạo ra ánh sáng tinh lọc để chữa nám và tàn nhang. Sự kết hợp này sẽ tạo nên ánh sáng đặc biêt chữa trị bệnh lý những hắc sắc tố. Ánh sáng xung mạch sau khi đi qua bộ lọc siêu cường tác động lên da những hắc sắc tố bị văng ra khỏi lớp biểu bì rồi bong dần qua quá trình trao đổi tự thân đó là ngăn ko cho nám tàn nhang phát triển trở lại, két hợp với trị liệu phục hồi nàn da bằng các tinh chất dưỡng da gây kích thích tái tạo lớp màng đáy, việc này sẽ nhanh chóng tái tạo 1 làn da mới mịn màng và trắng sáng.
Câu hỏi: Xin chào chương trình da tôi bị xuất hiện nhiều nốt nám dày và đậm màu, tôi muốn chuyên gia tư vấn giúp tôi phương pháp điều trị?
Trả lời: Hiện tượng nám từng đốm kết hợp lại thành từng đám trên gò má hoặc là lan rộng thành từng đám là 1 vấn đề về da rát là khó điều trị ,trước đây thì chưa hề có 1 phương pháp điều trị nào có thể điều trị nám đốm nhưng hiện nay có 1 phương pháp điều trị được vấn để này đó là phương pháp dùng máy CNC Trục Khủy YAG Q-ZIT, công ngheeh Lazer YAG Q-ZIT là 1 công nghệ rất hiện đại điều trị cho các tình trạng bị nám mặt thường xuất hiện tận đáy hạ bì da và điều trị hiệu quả đạt dc từ 60 -95%.
PV

Bình luận(0)