Du lịch y tế, thẩm mỹ Hàn Quốc - cơ hội tuyệt vời cho bạn

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ là làm đẹp, bạn còn có cơ hội ngắm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng xứ Kim Chi, kết hợp nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe. 

 

Khán phòng tầng 2, khách sạn Grand Plaza chiều 15/10 như rộn ràng và lung linh hơn thường lệ. Sự trang trọng của thảm nhung vân hoa, những chiếc ghế bọc nơ kiểu cách dường như e lệ trước vẻ đẹp của các quý bà, quý cô tham dự buổi hội thảo do Công ty TNHH Quốc tế Intech tổ chức. Phía trên sân khấu, MC Danh Tùng lịch lãm dẫn dắt nội dung chương trình “Du lịch thẩm mỹ, kết hợp chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm Hàn Quốc”. Đây là chương trình du lịch y tế, thẩm mỹ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Ngoài sự có mặt của hơn 400 quan khách, hội thảo còn thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo chị em yêu thích làm đẹp, yêu thích phẫu thuật thẩm mỹ.

Hội thảo lần này thể hiện bước tiến mới của Công ty TNHH Quốc tế Intech nói riêng, ngành dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nói chung tại Việt Nam. Đồng thời, thể hiện mối quan hệ hữu nghị hợp tác giữa  hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.

Qua hình thức Slide show và video 5 phút, chương trình dẫn dắt khách mời tham dự chương trình đi hết từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Mở đầu là phần giới thiệu sự ưu việt trong gói chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của trường Đại học KyungHee. Không chỉ làm hài lòng khách  hàng bởi phương pháp trị liệu hiện đại, KyungHee còn nghiên cứu và phát triển phương pháp làm đẹp bằng học thuật Đông y. Hàng loạt các vị thuốc được phân tích công dụng, kết hợp với nhau nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho chị em.

 Nếu KyungHee thu hút sự chú ý của các quý cô, quý bà thì Viện thẩm mỹ Bom lại gây được sự hứng thú của đông đảo bạn trẻ. Bom sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, với “thủ lĩnh” là bác sĩ Lee Jung Soo. Bằng công nghệ tiên tiến, thái độ phục vụ tận tình chu đáo coi “bênh nhân là gia đình” Bom đã “mang đến cuộc sống mới, tươi đẹp hơn” cho không ít số phận luôn mặc cảm hay chưa hài lòng về ngoại hình của mình. Từ sửa mũi, sửa cằm, xẻ mí, nâng ngực, cải thiện mái tóc… tất cả đều được Bom thực hiện hoàn hảo và đầy tính nhân văn. Với mong muốn giúp ích cho những khách hàng kém may mắn về hình thức, Bom đã xây dựng cho mình chiến lược phát triển bền vững, tạo được uy tín lớn trong lòng khách hàng. Với sự tận tâm, chuyên nghiệp cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại Bom đã mang đến những bất ngờ thú vị và cả hài lòng cho những người tham gia hội thảo.

Đan xen giữa chương trình là một số tiết mục văn nghệ đặc sắc. Tà áo dài truyền thống thướt tha trên sân khấu dường như làm đẹp thêm lời ca tiếng hát “Việt Nam quê hương tôi”. Trong khi đó, nữ ca sĩ Hàn Quốc Rebecca cũng gửi tới khách mời hội thảo 3 ca khúc tiếng Anh "Love", "How can I do", "That women". 

Phần sau của hội thảo, khách mời có dịp tìm hiểu và trải nghiệm với các bộ sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da của nhãn hiệu DANSK. Với sự thấu hiểu làn da châu Á, DANSK mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm phù hợp, giúp mềm mịn da, trắng da, chống lão hóa và nhăn chùng chảy xệ. Ngoài sự vượt trội về chất lượng dòng sản phẩm DANSK còn hấp dẫn hầu hết quý bà, quý cô bởi mẫu mã đẹp mắt và sang trọng.

Hội thảo “Du lịch thẩm mỹ, kết hợp chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm Hàn Quốc” chắc chắn đã mang đến một làn gió mới trong lành vào thị trường thẩm mỹ đầy xô bồ của Việt Nam.

Dưới đây là những hình ảnh của buổi hội thảo:

 MC Danh Tùng lịch lãm trong bộ vest đen, dẫn dắt chương trình. 

 Bác sĩ Lee Jung Soo giới thiệu về Bom với thái độ hết sức thân thiện
và cởi mở. 
 Giáo sư Trường Đại học KyungHee giới thiệu về phương pháp điều trị thẩm mỹ. 

 Những giới thiệu về phương pháp trị liệu thẩm mỹ của Giáo sư Đại học KyungHee thu hút sự chú ý theo dõi của tất cả quan khách tham dự hội thảo.

 Các vị khách mời thích thú bàn luận về công nghệ thẩm mỹ của Hàn quốc
 Quý ông, quý bà hay bạn gái trẻ đều quan tâm tới nội dung hội thảo. 
Chị Lê Kim Phượng - Trưởng đại diện của Cty TNHH Intech tại Việt Nam
 gửi lời cám ơn tới các vị quan khách tham gia hội thảo. 
 Vẻ đẹp thánh thiện của nữ doanh nhân như làm bừng sáng cả khán phòng
 Những bát hoa xinh điểm xuyết nét thơ cho hội thảo chuyên đề thẩm mỹ.
 Ca sĩ Hoàng Nga tạo ra bầu không khí đầm ấm với ca khúc
 "Việt Nam quê hương tôi".
 Ca sĩ đến từ Hàn Quốc Rebecca thể hiện 3 ca khúc tiếng Anh. 
 

 Không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm của DANSK
 Mẫu mã của DANSK rất đẹp mắt và sang trọng

Bài & Ảnh: Hải Đường
Đẹp++ 

Bình luận(0)