Công thức làm đẹp da hiệu quả tuyệt vời từ táo

Google News

(Kiến Thức) - Bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả nếu thử áp dụng những công thức làm đẹp da từ quả táo sau đây.

Hướng dẫn làm đẹp từ trái táo. Nguồn: Youtube/choccykaz
Trái táo chứa nguồn vitamin và chất chống oxy hóa dồi dào, là bí quyết làm đẹp da mà ít người ngờ tới. Một quả táo có đầy đủ lượng vitamin và canxi để nuôi dưỡng làn da của bạn. Táo cũng rất giàu axit tự nhiên, có khả năng tẩy da chết tuyệt vời.
Táo chứa polyphenon như một chất chống oxy hóa tự nhiên giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi những tác nhân xâm nhập từ bên ngoài, giúp bạn phòng tránh được những lão hóa trên da.
Hạt táo có tác dụng kỳ diệu. Hạt táo chứa một loại dầu rất giàu chất oxy hóa, vitamin E và axit linoleic (axit béo tạo nên các chất bã nhờn). Dầu chiết xuất từ hạt táo là một sản phẩm rất tốt có tác dụng nuôi dưỡng sâu và làm mềm da. Nếu bạn có một làn da khô thì dầu hạt táo là một sản phẩm lý tưởng.
Hãy thử 3 công thức làm đẹp da tại nhà sau đây để cảm nhận những khác biệt mà trái táo mang lại dưới đây:
Làm mặt nạ chống lão hóaGọt vỏ, xay nhuyễn hai quả táo và đắp lên toàn bộ khuôn mặt đã được rửa sạch trước đó. Giữ mặt nạ trong vòng hai mươi phút. Rửa sạch mặt nạ với một chiếc khăn ẩm và nước lạnh.
Làm mặt nạ dưỡng daNghiền một quả táo trong một chiếc bát, thêm 5 muỗng cà phê mật ong. Trộn đều và đắp lên mặt. Để trong vòng 10 -15 phút rồi rửa sạch mặt. Táo có tác dụng dưỡng ẩm và chống lão hóa tốt, mật ong có tác dụng làm dịu và giữ nước cho làn da của bạn.
Mặt nạ làm sạch da: Xay nhuyễn một quả táo, thêm hai muỗng canh mật ong, một muỗng canh sữa chua rồi trộn đều. Giữ mặt nạ trong vòng 15-30 phút rồi rửa sạch mặt. Mặt nạ sẽ tẩy sạch da chết khiến làn da của bạn thêm mịn màng. Loại mặt nạ này cũng có tác dụng làm giảm mụn và mờ sẹo hiệu quả.

Linh Thu

Bình luận(0)