Chuyên gia tiết lộ bí quyết trang điểm cho bà Hillary Clinton

Google News

(Kiến Thức) -  Bằng mọi phép thuật của nghệ sĩ trang điểm, Lacy phải giúp bà Clinton trông “khỏe khoắn và đầy sức sống” trong mọi hoàn cảnh.

Barbara Lacy, chuyên gia trang điểm được bà Clinton "chọn mặt gửi vàng" suốt một thập niên, tiết lộ: "Tất cả những gì tôi làm là để đảm bảo người ta không quá tập trung vào gương mặt Hillary Clinton”.
Trang điểm cho chính khách không giống với cách làm đẹp của giới sao show biz, bởi làm đẹp trên “chiến trường chính trị” cần phải thể hiện rõ sức mạnh tạo ảnh hưởng đến cái nhìn của mọi người đối với sức khỏe tổng thể, tính cách của chính trị gia.
Barbara Lacy, chuyên gia trang điểm rất nổi tiếng ở Mỹ, từng tham gia trang điểm cho các nhân vật trong nhiều phim điện ảnh, chương trình truyền hình lớn như Transformers, Step Up, The West Wing… Bà chính là người trang điểm cho ứng cử viên Tổng thống Mỹ 2016, bà Hillary Clinton.
Chuyen gia tiet lo bi quyet trang diem cho ba Hillary Clinton
Làm cho bà Hillary Clinton trông khỏe khoắn là nhiệm vụ của chuyên gia trang điểm. Ảnh: Getty
Trước đó, năm 2008, Lacy từng chịu trách nhiệm về vẻ bề ngoài của bà Clinton khi bà tranh suất ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ.
Lacy tiết lộ bí mật khi trang điểm cho chính trị gia: "Nếu mọi người đánh giá bạn trông ốm yếu, mệt mỏi, đó chính là điểm yếu bởi bạn chỉ làm cho người khác đánh giá bạn dựa vào ngoại hình mà không dựa vào những gì bạn nói”. Điều đó có nghĩa là bằng mọi phép thuật của nghệ sĩ trang điểm, Lacy phải giúp bà Clinton trông “khỏe khoắn và đầy sức sống” trong mọi hoàn cảnh.
"Do đó, công việc của tôi là đảm bảo rằng mọi người không quá tập trung vào khuôn mặt của bà Clinton, bởi điều đó sẽ gây nên sự xao lãng trong tâm trí họ. Tôi sẽ làm cho mọi người đều nhín thấy bà ấy khỏe mạnh, bình thường mà họ vẫn phải chăm chú nhìn bà. Đó là nghệ thuật”, Lacy kết luận.
Ngọc Anh (Theo Bustle)

>> xem thêm

Bình luận(0)