Váy cao cấp của Elie Saab được làm kỳ công như thế nào?

Google News

Đây là một trong những mẫu thiết kế ấn tượng nhất trong bộ sưu tập haute couture mùa thu 2017 của nhà mốt Elie Saab và phải mất hơn 500 giờ để hoàn thành.

Mỗi mẫu thiết kế thuộc dòng thời trang cao cấp là một tác phẩm nghệ thuật và phải mất rất nhiều thời gian cũng như công sức để hoàn thành. Tạp chí Vogue ấn tượng với bộ đầm dài tay, đính kết tỉ mỉ thuộc bộ sưu tập haute couture vừa trình làng của Elie Saab.
Vay cao cap cua Elie Saab duoc lam ky cong nhu the nao?
 Mẫu váy thuộc bộ sưu tập cao cấp mới nhất của Elie Saab. Ảnh: Vogue.
Theo miêu tả của trang Vogue, tổng cộng chi tiết đính kết của bộ váy này lên đến con số 20.000, trong đó có 1.000 viên ngọc trai, 1.000 viên đá quý, 8.000 hạt sequin.
Trang phục được hoàn thành trong hơn 500 giờ, bởi 13 nhân công - một nhà tạo mẫu, ba thợ may, tám thợ thêu và một người đứng đầu xưởng may. Riêng khâu đính kết các chi tiết trên bề mặt vải phải mất ba tuần mới hoàn thiện.
Tạp chí danh tiếng đánh giá giới mộ điệu chỉ có thể tìm thấy kỹ thuật này, sự cam kết này ở thời trang cao cấp.
Vay cao cap cua Elie Saab duoc lam ky cong nhu the nao?-Hinh-2
 Cận cảnh mẫu thiết kế đính hàng nghìn viên đá quý. Ảnh: Vogue.
Trước đó, hôm 5/7, Elie Saab trình làng bộ sưu tập lấy cảm hứng từ series truyền hình nổi tiếng Game of Thrones. Từ những chiếc áo choàng lông, khăn trùm đầu, hay bóng dáng của nữ hoàng tàn nhẫn Cersei đều được tìm thấy trong bộ sưu tập này.
Vogue cho rằng những khán giả hâm mộ Wonder Woman sẽ rất thích bộ sưu tập, bởi mỗi người mẫu xuất hiện trên sàn diễn giống như một "nữ hoàng chiến binh" mạnh mẽ.
Nhà thiết kế Elie Saab chia sẻ: "Tôi luôn đặt để hình ảnh người phụ nữ vào trung tâm của sự sáng tạo. Nhưng với bộ sưu tập lần này, tôi muốn tập trung vào sức mạnh, quyền lực của họ, những cái vượt lên trên vẻ ngoài nữ tính dịu dàng".
Theo Minh Đức/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)