Thành tỷ phú trong 3 nốt nhạc của một công nhân nghèo... Bạn sẽ có 1 tỷ nếu click tại đây

Google News

(Kiến Thức) - “Tôi đã trúng giải thưởng 1 tỷ đồng từ chương trình của Catalogue Shopping. Số tiền rất lớn, tôi không bao giờ nằm mơ hay nghĩ tới”, bà Lăng Thị Hường chia sẻ.

Vốn là công nhân nghèo ngụ tại phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM, bà Lăng Thị Hường không dám nghĩ lúc nào đó mình sẽ đổi đời cho đến khi tham gia vào chương trình tri ân khách hàng của Công ty TNHH Catalogue Shopping. “Cả đời tôi chắc chắn không thể kiếm nổi số tiền trăm triệu nhàn rỗi, huống chi lại là tiền tỷ như thế. Và oai oách hơn nữa là cá nhân tôi có thể trở thành tỷ phú, có thể bỗng dưng có được tiền tỷ mà không phải cật lực kinh doanh bằng tài sản riêng và cả tri thức, kiến thức, kinh nghiệm... có khi còn phải gánh chịu cả lỗ lãi trên vì thương trường là chiến trường, mới tạo lập nên sự nghiệp”, bà Hường tâm sự.
Thanh ty phu trong 3 not nhac cua mot cong nhan ngheo... Ban se co 1 ty neu click tai day
Diễn viên điện ảnh Lý Hùng, Việt Trinh cùng 3 khách hàng thắng giải của chương trình “Rút thăm may mắn 2016-4. Trong ảnh: Bà Lăng Thị Hường (giữa) 
Theo bà Hường, việc bà biết đến Catalogue Shopping rất tình cờ, chỉ là mua sản phẩm của công ty về sử dụng cho cá nhân và người thân trong gia đình, rồi sau đó làm theo mọi hướng dẫn tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng của công ty và không ngờ... đã trở thành tỷ phú chỉ trong tích tắc vào ngày 3/3/2017 vừa qua!
“Không chỉ tôi là người tiêu dùng may mắn duy nhất trúng giải của Catalogue Shopping, mà tới nay cũng có rất nhiều tỷ phú thắng giải và thậm chí, các giải thưởng 50 triệu đồng, 100 triệu đồng hay 150 triệu đồng cũng có rất nhiều chủ nhân”, vị tân tỷ phú vừa thắng giải cho biết.
Theo tìm hiểu của PV, trong chương trình “Rút thăm may mắn 2016-4” kéo dài từ 17/11/2016 - 14/2/2017, siêu giải thưởng trị giá 150 triệu đồng cũng được trao cho khách hàng Nguyễn Trung Tín (P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM) và giải thưởng Thần tốc 50 triệu đồng thuộc về bà Đặng Băng Tâm (P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM). “Tôi rất vui khi được Công ty Catalogue Shopping thông báo “ĐÃ CHIẾN THẮNG siêu giải thưởng trị giá 150.000.000đ. Tôi vô cùng cảm ơn Công ty thời gian qua đã đồng hành cùng tôi và hôm nay đã đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho tôi và gia đình”, ông Nguyễn Trung Tín nói.
Thanh ty phu trong 3 not nhac cua mot cong nhan ngheo... Ban se co 1 ty neu click tai day-Hinh-2
Trở thành tỷ phú cùng Catalogue Shopping để hiện thực hóa ước mơ của bạn với 1 tỷ đồng. 
Với mục đích tri ân người tiêu dùng Việt luôn lựa chọn tin dùng sản phẩm, nhân kỷ niệm 3 năm gia nhập “sân chơi” mua sắm tại đất nước hình chữ S, Công ty TNHH Catalogue Shopping gửi tới khách hàng cơ hội để thực hiện hóa mọi ước mơ tậu nhà mới, sắm xe sang hay du lịch tới các miền đất kỳ thú…, với giải thưởng siêu khủng trị giá 1 tỷ đồng.
Catalogue Shopping có mặt tại Việt Nam từ tháng 9/2014, với nhãn hàng Best Products là công ty tiên phong tại Việt Nam mang đến hình thức mua sắm tiện lợi qua catalogue với đối tượng khách hàng mục tiêu là phụ nữ trung niên, chị em nội trợ... Tất cả các sản phẩm của Best Products luôn được liệt kê rõ ràng, hình ảnh chân thật giúp người tiêu dùng đơn giản hóa việc mua sắm và thực sự thư giãn.
Với chính sách bán hàng minh bạch, chuyên nghiệp, Catalogue Shopping cam kết giao hàng đúng hẹn và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, hậu mãi chu đáo, thuận lợi. Bên cạnh đó, Catalogue Shopping tiếp tục giữ vững cam kết thường xuyên mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá trị giải thưởng lớn nhằm tri ân khách hàng luôn đồng hành và tin tưởng.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)