Mẹo săn hàng khuyến mãi giá rẻ siêu chất lượng dịp 30/4

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều shop thời trang, mỹ phẩm… bắt đầu tung các chương trình khuyến mãi dịp 30/4 cực khủng. Những cách sau sẽ giúp bạn săn được hàng giá rẻ nhưng siêu chất lượng.

Nhiều chương trình khuyến mãi dịp 30/4 từ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, siêu thị… đã được bung ra để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, trong số hàng chục ngàn sản phẩm được giảm giá hoặc miễn phí vận chuyển, rất nhiều sản phẩm để mua được còn kèm với một số điều kiện nhất định như số lượng sản phẩm, thời gian khuyến mãi... Để tránh mua phải hàng kém chất lượng so với mức giá bỏ ra, những cách dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn trong quá trình săn hàng khuyến mãi.
Meo san hang khuyen mai gia re sieu chat luong dip 30/4
Ảnh minh họa.
Chị Quỳnh Trang (28 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) - một người có kinh nghiệm trong việc săn hàng giảm giá - chia sẻ: “Để thuận tiện trong quá trình đi săn hàng khuyến mãi tốt nhất, chị em nên chịu khó ngồi máy tính tìm các shop uy tín đang có chương trình giảm giá dịp 30/4. Sau đó ghi cụ thể vào giấy nhớ từng mặt hàng cần mua và thực sự phù hợp với bản thân mình, giá giảm bao nhiêu, chất lượng thế nào?... Việc làm này vừa giúp bạn tìm hiểu kỹ sản phẩm định mua đồng thời có điều kiện để so sánh giá bán từng nơi chênh lệch như thế nào. Nên săn mua những của hàng, thương hiệu mà bạn từng mua sẽ hạn chế rủi ro mua phải hàng kém chất lượng…Đặc biệt nhớ xem kỹ thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi của từng nơi để tránh việc bị hớ lúc thanh toán tiển”.
Mặc dù các website, shop, siêu thị trong dịp lễ đều có chương trình khuyến mại đặc biệt hơn ngày thường nhưng không phải khuyến mãi nào cũng thực sự có giá bán tốt. Chính vì vậy, chúng ta nên lướt qua một số trang web bán hàng trên mạng hoặc chờ tư vấn từ bạn bè để tìm kiếm mức giá trung bình mà thị trường bán ra với mỗi loại sản phẩm để có mức giá hợp lý. Với cách làm như vậy sẽ tránh bị mua “hớ”. Ngoài kiểm tra giá, bạn cũng nên tham khảo kỹ những khác liên quan đến thông tin khuyến mại từ các cửa hàng như chính sách đổi hàng, chính sách giao dịch, chính sách vận chuyển,… để đảm bảo tốt nhất quyền lợi của mình.
Anh Thanh Hòa, (29 tuổi, quản lý web kinh doanh tại một shop thời trang lớn ở Chùa Bọc, Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Nắm bắt nhu cầu sử dụng mạng internet của khách hàng ngày càng lớn. Thông thường các chiến lược kinh doanh như áp dụng chương trình khuyến mãi, ưu đãi khách hàng theo sự kiện… đều được các chủ hàng tung ra, thông báo rộng rãi trên nhiều diễn đàn mạng. Chính vì thế, cộng đồng mạng có khá nhiều cơ hội mà người tiêu dùng có thể tham gia làm thành viên như những người thích mua sắm giá rẻ trên facebook, twitter hay CLB các bà mẹ thích săn hàng khuyến mại trên một diễn đàn dành cho các ông bố bà mẹ trẻ. Thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mại cũng thường được các thành viên đăng tải khá đầy đủ, do đó, khách hàng sẽ không phải bỏ lỡ cơ hội để săn được những món đồ mình yêu thích”.
Nhụy Hồ

Bình luận(0)