Tàng KeangNam sống vương giả thế nào trước khi bị bắt?

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi bị bắt và bị tòa án nhân dân tỉnh Bắc Ninh tuyên án tử hình năm 2016, Tàng KeangNam từng nổi tiếng bởi sự giàu có vô độ, thói quen ăn chơi xa xỉ cùng việc sở hữu hàng loạt bất động sản đắt tiền.

Mời độc giả xem video cuộc sống xa hoa như đế vương của Tàng KeangNam trước khi bị bắt. Nguồn: VTC14
Tàng KeangNam được biết đến là ông trùm trong vụ án buôn bán ma túy có số lượng lớn nhất nước gây chấn động cách đây 5 năm. Lợi nhuận khổng lồ thu được từ việc buôn bán ma túy giúp Tráng A Tàng có cuộc sống vương giả như một ông hoàng.
Sở hữu nhiều bất động sản "khủng"
Tráng A Tàng xây dựng hàng loạt cao ốc đồ sộ vào bậc nhất ở Sơn La. Trong đó, nổi bật nhất là tòa nhà 7 tầng ở ngay mặt Quốc lộ 6. Căn nhà là niềm tự hào của Tráng A Tàng. Tàng luôn coi đó là tòa nhà Keangnam của cao nguyên Mộc Châu.
Tòa nhà 7 tầng của Tàng KeangNam trước khi bị đánh sập ngày 15/1/2018. Ảnh: Người đưa tin.
Để thể hiện sự xa hoa, sành điệu, trùm ma túy A Tàng ốp gỗ quý đắt tiền bên trong căn nhà Tàng sống. Phòng ngủ của vợ chồng Tàng có chiếc giường bằng gỗ sưa đặt riêng từ Trung Quốc, trị giá hơn nửa tỷ đồng.
 Tàng KengNam ốp gỗ quý toàn bộ căn nhà. Ảnh: Gia đình & xã hội. 
Tại Hà Nội, Tàng KeangNam còn sở hữu một biệt thự đắt giá ở khu vực quận Hà Đông. 
Đãi tiệc cả bản
Đầu năm 2013, nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc mình, Tàng bỏ ra gần 20 tỉ đồng tổ chức ăn uống linh đình mấy ngày liền ở bản Lũng Xá. Tàng thuê hàng trăm người với giá 3 triệu đồng/người/ngày để nấu ăn, bảo vệ...
Đặc biệt, Tàng mời hẳn 2 đoàn văn công với những nghệ sĩ có tiếng của Lào và Thái Lan sang múa hát, thổi khèn, nhảy sạp phục vụ dân bản.
Hàng chục siêu xe đắt tiền, tiêu tiền bằng USD
Bắt đầu từ năm 2008, Tàng khiến người dân địa phương "mắt tròn, mắt dẹt" khi mỗi ngày đi một chiếc ô tô đắt tiền như Lexus, BMW...
Không chỉ có vậy, Tàng còn thích sưu tầm biển số đẹp để đi ra đường ai cũng phải ngưỡng mộ.
Một người thợ từng thi công các công trình trong nhà của Tàng cho biết, Tráng A Tàng có sở thích thanh toán bằng USD hoặc tiền Việt với mệnh giá cao nhất, không bao giờ nhận lại tiền thừa.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)