Triển lãm sâm Hàn Quốc “xịn” tại Việt Nam

Google News

Cuộc triển lãm nhân sâm Hàn Quốc tại Việt Nam lần này sẽ là cơ hội để người dân Việt Nam tiếp cận với nhân sâm chính hiệu.

(Kienthuc.net.vn) - Hôm nay (6/12), các giáo sư, tiến sĩ hàng đầu Hàn Quốc và Việt Nam sẽ có buổi tư vấn, khám bệnh miễn phí và trò chuyện về nguồn gốc, tác dụng cũng như hướng dẫn cách nhận biết, sử dụng nhân sâm.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ Triển lãm nhân sâm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Triển lãm mở cửa tự do tại tại Landmark 72 tower (tòa nhà Keangnam, đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội) với nhiều hoạt động nghệ thuật, ẩm thực miễn phí, bốc thăm trúng thưởng…

Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 6 - 8/12, đến với triển lãm ngoài việc được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, thưởng thức các món ăn được chế biến từ sâm … Quý khách còn được cung cấp thông tin và giải đáp những thắc mắc về tác dụng, cách sử dụng, cách phân biệt nhân sâm Hàn Quốc với các loại nhân sâm khác…

 

Chợ sâm Hàn Quốc
Chợ sâm Hàn Quốc


Trong ngày 6/12, G.S Seong NakSul Giám đốc Viện nghiên cứu nhân sâm và thảo dược Quốc tế sẽ chia sẻ với khách tham quan về nguồn gốc của nhân sâm Hàn Quốc, cách phân biệt tuổi sâm, chất lượng sâm. Ngoài ra PGS-TS Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam cũng chia sẻ với khách tham quan triển lãm về tác dụng của nhân sâm đối với sức khỏe con người… Cũng tại triển lãm, các giáo sư hàng đầu sẽ cùng với nhiều bác sĩ tổ chức khám bệnh và tư vấn miễn phí.

Cuộc triển lãm nhân sâm Hàn Quốc tại Việt Nam lần này sẽ là cơ hội để người dân Việt Nam tiếp cận với nhân sâm chính hiệu, chất lượng nhất Hàn Quốc đến từ tỉnh Chungcheongnam-do ( đây là quê hương của nhân sâm và là nơi sản xuất, lưu thông 80% lượng nhân sâm Hàn Quốc trên thế giới). Cũng tại triển lãm này phía Việt Nam sẽ giới thiệu với quý khách và người tiêu dùng hai nước loại sâm Ngọc Linh, một loại sâm quý được tìm thấy ở các vùng Quảng Nam và Kon Tum.

PV

 

[links()]

Bình luận(0)