Khỏi bệnh dạ dày, xương khớp nhờ lá hoàn ngọc

Google News

Đó là chia sẻ của bà Nguyễn Thị Minh (tổ 31, khu 4, phường Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh) khi gửi thư về tòa soạn.

 

(Kienthuc.net.vn) - Đó là chia sẻ của bà Nguyễn Thị Minh (tổ 31, khu 4, phường Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh) khi gửi thư về tòa soạn.

Lá hoàn ngọc.
Lá hoàn ngọc.

"Tôi năm nay hơn 60 tuổi. Cách đây gần 20 năm tôi bị rối loạn thần kinh thực vật dẫn đến dị ứng với penixilin. Có lần đi cấp cứu chữa bệnh dạ dày, bác sĩ cho tôi thuốc ampixilin, vừa uống được nửa viên đầu óc tôi quay cuồng, choáng váng. Từ lần đó, tôi luôn có cảm giác có mũi kim đâm nhói vào đầu.
 
Vì bị dạ dày nặng nên tôi không dám uống thuốc giảm đau đầu. May mắn, tôi có một người bạn giới thiệu và cho lá hoàn ngọc thử dùng. Tôi ăn một ngày 8 lá hoàn ngọc (sáng 4 lá, chiều 4 lá). Ăn liên tục trong 1 tháng, tôi thấy giảm hẳn đau đầu từ bấy đến nay, bệnh dạ dày, xương khớp nhức mỏi chân tay đã đỡ 80%, tôi rất mừng.

Từ kinh nghiệm của mình trong việc dùng lá hoàn ngọc, tôi đã chia sẻ với anh em, con cháu trong gia đình. Em rể tôi uống rượu nhiều, bị phù ăn lá hoàn ngọc khỏi hẳn, không mất một xu tiền thuốc. Con gái tôi bị một nốt nhiễm trùng ở đầu ngón chân cái dùng lá hoàn ngọc xát vào một thời gian khỏi hẳn...
 
Theo kinh nghiệm tôi bị huyết áp thấp, mỗi lần dùng lá hoàn ngọc, tôi phải ăn kèm 1 miếng thịt bằng đầu ngón tay, lá hoàn ngọc cũng có tác dụng giải độc rất tốt.

Qua những tác dụng của lá hoàn ngọc mà bản thân tôi đã trải nghiệm, tôi xin mạo muội chia sẻ với bạn đọc của Báo KH&ĐS. Rất mong ngành y tế sẽ có những khuyến cáo rộng rãi về tác dụng của lá hoàn ngọc để bạn đọc có thể yên tâm sử dụng chữa bệnh".

MT (ghi)
 

[links()]

Bình luận(0)