Sốc khi phát hiện sự thật về người vợ “tỷ phú“

Google News

Vợ tôi, hơi xấu tí nhưng làm tiền nhanh lắm, mỗi ngày làm ra mấy chục tỉ.
   

Lấy vợ làm gì? Bao đêm tôi tự hỏi mình mà không tìm được câu trả lời. Đám bạn lấy vợ hết rùi, xét chung thì chỉ là một lũ vô dụng, cổ hủ, mụ nào cũng ghen tuông, keo kiệt bủn xỉn, chỉ thích khám túi chồng…
Đàn bà xinh đẹp cũng có thời, xinh có ăn được không, đêm nằm nhà ngói nhà tranh khác gì nhau, mấy xu rượu là máy cày chạy hết tốc lực, thửa ruộng hình tam giác cứ là tan nát hết cỏ gà. Túm lại là phải lấy vợ làm ra nhiều tiền, không cần nhan sắc. Một khi trong nhà có máy in tiền thì mua tiên cũng được.
Đàn bà nào thuộc hệ làm ra nhiều tiền, định vị xong mới có phương hướng tìm đối tượng. Điều thứ nhất là con nhà giàu sẵn, tiếp tới là có bố làm quan phủ trở lên, tuy nhiên không loại trừ đối tượng nuôi lợn, buôn chổi chít mà đầy tiền… Cũng có thể cô ta con nhà vớ vẩn nhưng có tài buôn bán, ngày nào cũng kiếm ra cục tiền. Một thằng đẹp rai như tôi mà tăm tia gái xấu làm ra tiền thì không khó, điều này thực tế đã khẳng định.
Tám tháng liền tăm tia tích cực, tôi chẳng tìm ra cô nào đạt tiêu chí trên, thế mới chán. Cơ sự này chắc là ế vợ mất thôi, đời bạc đãi tôi quá thể.
Soc khi phat hien su that ve nguoi vo “ty phu“
Ảnh minh họa. 
Đang lúc muốn tự tử thì bà hàng xóm chạy sang thông báo:
"Tôi có đứa cháu gái hơi xấu tí nhưng làm tiền nhanh lắm, mỗi ngày làm ra mấy chục tỉ".
Ô kê, duyệt liền, đã tới kỳ thụ hưởng. Đời có số, ước là được, ông thầy bói phán tôi có vợ làm ra tiền như nước sông Đà là chuẩn.
Tôi lập tức tạm ứng cho bà hàng xóm 50 triệu để làm mai mối.
Đêm ấy tôi mơ thấy mình ngủ trên cái giường bằng vàng, đệm nhồi đầy tiền màu xanh nhạt. Một cục tiền to như cái vồ đập đất rơi phát trúng đầu tôi, ngất liền mấy tiếng đồng hồ...
Mọi thủ tục xong xuôi, tôi đầu tư 500 triệu làm đám cưới, đám cưới hoành tráng nhất làng. Một ngày vợ làm ra mấy chục tỉ cơ mà, nửa tỉ đám cưới nhằm nhò gì, chỉ nửa ngày làm việc của cô ta là kéo lại vốn.
Mọi việc cưới treo tôi đều giao cho mấy đứa em làm hết. Đầu có tôi còn bận tính toán, suy nghĩ cách tiêu tiền thế nào cho oách xà lách. Nếu không có kế hoạch thì làm sao tiêu hết mấy chục tỉ trong một ngày?
* Xem thêm video: Sự thật thú vị về giấc mơ khiến bạn phải sốc:
Nguồn video: Chuyện Lạ Có Thật 247.
Thánh nhân đãi kẻ khù khờ, chắc mộ cụ tổ nhà tôi táng hàm khủng long. Tôi sẽ sang châu Phi mua con hà mã mang về luộc cho cả làng chấm muối một bữa…
Mấy tháng trôi qua sau ngày cưới mà vợ chẳng mang về đồng nào, tôi điên tiết chất vấn theo tinh thần mối mai của bà hàng xóm thì cô ấy bảo:
- Đúng là mỗi ngày em làm ra mấy chục tỉ nhưng là tiền âm phủ. Em in tiền thuê cho nhà bà hàng mã trên phố ạ.
Theo Lê Tự/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)