Những lý do khiến phụ nữ dễ ngoại tình

Google News

Việc phụ nữ ngoại tình do nhiều nguyên nhân khác nhau, tuy nhiên dù bởi nguyên nhân nào nó cũng ảnh hưởng tới tình cảm và hạnh phúc gia đình.

Đàn ông khi ngoại tình thường rất dễ bị phát hiện, còn phụ nữ khi “ăn vụng” thường rất khéo. Phụ nữ ngoại tình thường thiên về động cơ tình cảm nên rất dễ si mê , say đắm , nguy hiểm hơn việc các ông chồng ăn vụng nhưng vấn muốn giữ tổ ấm gia đình . Cùng tìm hiểu nguyên nhân khiến phụ nữ ngoại tình:
Đời sống tình dục không hòa hợp
Nhung ly do khien phu nu de ngoai tinh
Sinh lý không thỏa mãn là một trong những nguyên nhân khiến phụ nữ ngọai tình. 
Phụ nữ ngoại tình hầu hết do thiếu thốn tình yêu hơn tình dục. Khi kết hôn, người phụ nữ luôn mong muốn được yêu chiều, quan tâm từ phía người chồng . Phụ nữ cũng có nhu cầu về chuyện gối chăn như đàn ông. Tuy nhiên, có một số chị em có nhu cầu nhiều hơn bạn đời của họ. Vấn đề sinh lý là tiền đề quan trọng trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình.Một khi ham muốn không được thỏa mãn sẽ thôi thúc họ tìm đến mối quan hệ ngoài luồng để lấp đầy sự trống vắng đó.
Chồng tạo cảm giác xa lánh, thiếu sự ngọt ngào và quan tâm
Người ta hay nói “phụ nữ yêu bằng tai”, bao giờ phụ nữ cũng thích được nói chuyện, được nghe những lời nói ngọt ngào và nhận được sự quan tâm từ chồng mình. Phụ nữ luôn chú trọng đến những chi tiết nhỏ, đề cao sự quan tâm của chồng dành cho họ. Thuở mới yêu đàn ông luôn dành cho phụ nữ những lời có cánh, những hành động ga lăng ngọt ngào nhưng đến lúc kết hôn anh ấy lại quên mất điều này. Lỗ hổng cảm xúc là một trong những lý do để người phụ nữ sa chân vào lầm lỡ.
* Xem thêm video: 13 bí mật chỉ những cặp yêu lâu mới hiểu:
Stress từ cuộc sống
Sau những giờ làm việc căng thẳng phụ nữ không được nghỉ ngơi, họ lại tất bật lo con cái, dọn dẹp, nấu ăn... Sẽ có lúc phụ nữ cảm thấy tủi thân, họ nghĩ mình giống như người giúp việc trong nhà, chứ không phải một phụ nữ, một người vợ đáng được trân trọng của người đàn ông mình yêu thương. Trong những lúc người phụ nữ yếu đuối nếu người chồng không cảm thông, chia sẻ, ngược lại chỉ biết ham mê vào những sở thích cá nhân thì chắc chắn sẽ khiến vợ cảm thấy chán nản, thất vọng. Nếu tình trạng này cứ tiếp tục thì họ thường tìm kiếm các mối quan hệ ngoài hôn nhân để bù lấp vào khoảng trống cảm xúc trong lòng.
Không vượt qua được những cảm xúc cá nhân
Hiện nay nhiều phụ nữ thường ngoại tình do có tình yêu công sở, vì những phút bồng bột và không giữ được cảm xúc mà họ có các mối quan hệ ngoài luồng. Họ không trân trọng, giữ gìn hạnh phúc gia đình mà muốn tìm cái khác mới lạ hơn. Đó là những phụ nữ có tính cách mạnh mẽ thích chinh phục, không chịu hài lòng với những gì mình đang có.
Ông ăn chả bà ăn nem
Nếu trong hôn nhân người chồng từng có hành vi ngoại tình thì không cớ gì bắt người vợ phải chung thủy. Đề đáp trả lại thói thăng hoa của chồng, họ chọn việc ngoại tình như cách để trả thù. Đến lúc này,phụ nữ không e ngại để lộ đang làm để trả đũa những lỗi lầm mà chồng đã gây ra.
Theo Vân Đan/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)