Mẹ gọi điện: “Vợ mày ở nhà có thai 3 tháng với thằng nào đấy!“

Google News

Cứ thế Tiến giáng những đòn đau đớn xuống người vợ, Liên (vợ Tiến) cố lấy taiyche bụng nhưng không được. Anh đánh cô đến ngất đi.

Làm đủ nghề mà kinh tế chẳng khá khẩm hơn chút nào, Tiến quyết định đi Nhật xuất khẩu lao động. Chấp nhận xa vợ 1 thời gian dài là điều khó với Tiến, nhưng muốn xây được ngôi nhà, mở hàng quán kinh doanh thì buộc Tiến phải đi xa làm ăn. Kể từ ngày anh đi đến nay cũng được nửa năm rồi. Nửa năm Tiến hùng hục cày cuốc bên đó để trả nợ vốn đã bỏ ra để sang bên này.
Rồi 1 hôm mẹ gọi điện sang nói lớn.
– Mày mới đi nước ngoài được nửa năm thì vợ mày ở nhà có thai 3 tháng với thằng nào đấy. Khổ quá con ợ, vừa đi cái là nó đã phản bội rồi. Mẹ sẽ đuổi đánh nó, đòi lại công bằng cho con.
– Sao cơ ạ? Vợ con có bầu với thằng khác? Mẹ chắc chắn chứ?
– Chắc, bữa nọ nó cứ ốm suốt tưởng nó làm sao tao đưa nó lên viện khám thì bác sĩ nói nó đang có bầu được 3 tháng rồi.
Sốc óc về việc đó, Tiến bỏ hết tất cả mà về nước ngay lập tức. Ngày hôm sau có mặt ở nhà, vừa nhìn thấy vợ nôn ọe dữ dội trong nhà vệ sinh đi ra Tiến liền tát vợ cháy má rồi ấn đầu cô xuống bồn cầu mà quát đánh.
Me goi dien: "Vo may o nha co thai 3 thang voi thang nao day!"
Ảnh minh họa.
– Con này, tao hục mặt đi kiếm tiền gửi về cho mày vậy mà mày dám cắm sừng tao ư? Khai mau, mày đã ngủ với thằng nào?
– Em… em xin lỗi. Em không hề phản bội anh, em bị…
Tiến tát cái cháy má vào mặt vợ mà đạp thẳng vào bụng bầu của vợ nghiến răng quát.
– Không phản bội tao mà bụng mày ễnh ra thế kia à? Con này, hôm nay tao phải hành hạ mày. Loại vợ như mày chết 100 lần cũng chưa làm tao nguôi ngoai cơn giận.
– Đừng… tha cho em đi, em không chịu được nữa rồi.
– Đánh, đánh cho nó sảy thai đi con. Loại nghiệt chủng đấy đẻ ra là nỗi ô nhục của cái nhà này! – Mẹ chồng đứng ngoài cổ vũ.
Cứ thế Tiến giáng những đòn đau đớn xuống người vợ, Liên (vợ Tiến) cố lấy tai che bụng nhưng không được. Anh đánh cô đến ngất đi, máu ở 2 chân chảy xuống cho đến khi đứa em gái Tiến về nhà. Nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng này, nó vội chạy đến khóc lóc nức nở đỡ Liên dậy.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: 
Màn trả thù "bá đạo" của những bà vợ có chồng say xỉn (
Nguồn Giadinhvietnam.com):
– Chị dâu, chị có sao không? Chị tỉnh lại đi, em đưa chị đi viện.
– Mày sao phải khóc lóc con điên đó. Kệ xác nó, loại đàn bà phản bội chết cũng không thương.
– Anh im đi, chị Liên vì em mà mới có bầu, mới chịu khổ thế này.
– Vì mày?
– Đúng. 3 tháng trước em và chị ấy làm về thì có gã lao vào đòi cưỡng bức em. Chị ấy đã lao vào cầu xin gã đó cưỡng bức chị ấy thay em vì em còn trinh, chưa chồng. Chị ấy không muốn em phải gánh vết nhơ này. Lúc đó em đã rất sợ hãi, chị ấy đẩy và bắt em chạy đi. Hoảng loạn em chạy nấp vào bụi cỏ chứng kiến cảnh chị ấy bị tên biến thái đó cưỡng bức 1 cách tàn bạo em thương chị ấy lắm. Và cái thai này là kết quả của vụ hãm hiếp hôm đó.
– Cái gì? Cô ấy có bầu là vì cứu em?
– Đúng, chị ấy đã cứu em, gia đình mình qua khỏi 1 kiếp nạn. Nhưng sau tất cả sự hi sinh của chị ấy thì mọi người lại đối xử tàn nhẫn với chị ấy như vậy. Em xin lỗi chị dâu. Huhu.
Biết chân tướng sự việc Tiến và mẹ đều mới hiểu ra vấn đề và cảm kích vợ vô cùng. Bế lấy vợ, Tiến vội đưa vợ vào viện cấp cứu nhưng cái thai đã sảy vì bị anh đánh. Còn vợ thì bị thương khắp người. Nắm chặt tay vợ, Tiến cảm thấy ân hận vô cùng. Là anh đã hại vợ, không cho vợ cơ hội giải thích để mọi chuyện đi xa như vậy.
Tỉnh dậy, thấy bụng mình đau khủng khiếp Liên nhìn Tiến mà mắt trực trào nước mắt. Câu xin lỗi của chồng khiến Liên hiểu tất cả. Sốc khi biết mình mất con, Liên dứt hết dây rợ trên người mà vùng chạy. Cô không biết đối mặt với chuyện này thế nào, cũng không thể tha thứ được cho chồng. Tại sao anh không cho cô 1 cơ hội nói ra tất cả, tại sao lại đánh cô tàn nhẫn đến sảy thai như vậy?
Theo Hạ Vi/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)