Đại gia Quảng Ninh thuê bố mẹ làm đám cưới giả với bồ

Google News

Để qua mặt vợ, người thân và cô người tình bé bỏng, đại gia Bảo đã lên kế hoạch thuê bố mẹ làm đám cưới giả rất hoàn hảo.

Câu chuyện thuê bố mẹ làm đám cưới giả trên là một trong những tình huống hi hữu mà luật sư Nguyễn Hồng Thái (Đoàn luật sư TP.Hà Nội) tư vấn. Chị Nguyễn Hoài Thanh (35 tuổi, ở Quảng Ninh, vợ của Bảo) đã tìm đến văn phòng luật sư của anh Thái để nhờ giải quyết ly hôn trọn gói.
Chia sẻ câu chuyện gia đình của mình, chị Hoài Thanh cho biết, chị và Bảo đã có với nhau 3 mặt con. Bảo trước nay rất được lòng nội ngoại đôi bên bởi cách ứng xử vừa chân thành lại khéo léo. Riêng với vợ con, thì với Bảo lúc nào họ cũng là nhất.
“Thanh kể, chị đi làm chỉ để cho khuây khỏa chứ không phải lo về tiền bạc. Chị cũng rất tin tưởng chồng bởi Bảo rất yêu chiều vợ. Vậy mà không ngờ có ngày chị phải tìm đến văn phòng luật sư để nhờ tư vấn ly hôn”, luật sư Thái kể.
Dai gia Quang Ninh thue bo me lam dam cuoi gia voi bo
Hình minh họa. 
Khi đứa con thứ ba của vợ chồng Bảo được 2 tuổi, công ty của Bảo mở một chi nhánh mới ở Hà Nội. Vì là cơ sở mới nên thời gian đầu, Bảo trực tiếp đến quản lý. Ra Hà Nội, ngày nào hai vợ chồng cũng nói chuyện với nhau mấy lần. Rồi cuối tuần, Bảo lại lái xe về thăm vợ con.
Sau một năm, chi nhánh của Bảo khá phát triển. Tuy nhiên, theo như Bảo nói, cần phải tìm một người quản lý tin tưởng để đào tạo mới yên tâm về quê.
Tuy nhiên, càng về sau, Bảo về thăm vợ con ngày càng ít hơn. Thậm chí, cả tháng Bảo mới đảo qua nhà một lần. Đến năm thứ 2, thương chồng bận bịu, nên tháng nào thấy chồng không về, chị Thanh lại sắp xếp công việc để ra Hà Nội thăm. Tuy nhiên, trong những lần gặp gỡ ấy, chị luôn cảm thấy có điều gì đó bất thường ở chồng. Nhưng dù cố gắng tìm, chị vẫn không biết bất thường đó là gì.
Thời gian sau, những biểu hiện khác thường của Bảo ngày càng nhiều hơn. Bảo ít khi gọi điện về, nếu có thì Bảo chỉ nói dăm ba câu rồi tắt máy. Thậm chí, buổi tối Bảo còn không nghe máy của vợ con. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Bảo về nhà chớp nhoáng được ngày mồng 1, sáng mồng 2 lại vội vã đi sớm. Bảo nói, một đối tác lớn ở Hà Nội hẹn đi lễ chùa nên không thể không đi.
Thấy thái độ của chồng lạ lùng, chị Thanh rất lo lắng. Nhưng lo vậy thôi chứ chị Thanh vẫn không dám nghi ngờ chồng. Chỉ đến khi Bảo nhắn tin nói chị không cần phải đi thăm nữa, khi nào rảnh sẽ về mới khiến chị sốt ruột.
“Được biết, sau khi ra Hà Nội, chi nhánh của Bảo có tiếp nhận một số sinh viên trường kinh tế đến thực tập. Trong số đó, có một cô gái rất xinh đẹp tên Lan được Bảo trực tiếp hướng dẫn. Chỉ sau 2 tháng thực tập, Bảo đã phải lòng cô nữ sinh này. Và để lấy lòng người đẹp, Bảo nói mình đã ly dị vợ từ nhiều năm, hiện đang sống độc thân. Rồi Lan và Bảo chính thức thành một cặp”, luật sư Thái kể.
Đến khi Lan ra trường, Bảo đã đưa người yêu về làm tại công ty. Rồi Lan mang thai, Bảo đến xin bố mẹ Lan cho cưới. Bảo đặt tiệc cưới ở một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội. Tiếp đến, anh ta thuê toàn bộ họ nhà trai, bao gồm, bố mẹ, anh chị em, bạn bè để đứng ra tổ chức đám cưới cho mình.
Sau đám cưới, Bảo còn mua một căn nhà lớn để sống cùng cô gái này. Trong khi đó, ở quê, cứ đến chiều thứ 7, ruột gan chị Thanh lại nóng như lửa đốt. Cả ba mẹ con họ đều chờ bố về nhưng càng mong thì bóng dáng chồng lại càng mất tăm. Thế nên, sau này chị mới sắp xếp mọi việc để ra Hà Nội thăm chồng.
Ra Hà Nội, chị được chồng thuê cho nhà nghỉ hạng Vip để ở. Về phía “vợ hai”, Bảo nói dối phải về quê giải quyết công việc. Chính vì vậy, cả hai người phụ nữ đều bị Bảo qua mặt một cách ngoạn mục suốt nhiều năm liền.
Chỉ đến khi cậu em họ của chị Thanh ra Hà Nội học, vô tình nhìn thấy Bảo tay trong tay với một người phụ nữ thì mọi chuyện mới vỡ lở. Biết được sự thật, người vợ bất hạnh đã ngất lên ngất xuống vì đau khổ. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Bảo đã thú nhận và cầu xin vợ tha thứ. Bảo hứa sẽ tìm cách để chấm dứt mọi chuyện với Lan. Tuy nhiên, hứa vậy nhưng Bảo lại chần chừ không dứt khoát với người tình.
“Cuối cùng, chị Thanh quyết định ly hôn. Về phía Lan, khi biết được sự thật về việc mình bị Bảo lừa dối đã rất sốc. Hai người lục đục mãi rồi cũng chia tay. Sau này, nghe nói Bảo có về quê xin hàn gắn với vợ cũ, nhưng không rõ chị Thanh có chấp nhận lời xin lỗi này không”, luật sư Thái nói.
Theo Nhị Hà/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)