Bị bạn trai cũ tống tiền để che giấu quá khứ

Google News

Thắc mắc vì sao hằng tháng đã đưa đủ tiền cho vợ nhưng Nhã vẫn đi vay tiền khắp nơi, Thành đã nhờ các thám tử tìm hiểu sự việc.

Thắc mắc vì sao hằng tháng đã đưa đủ tiền cho vợ nhưng Nhã vẫn đi vay tiền khắp nơi, Thành đã nhờ các thám tử tìm hiểu sự việc và phát hiện vợ đưa số tiền ấy cho bạn trai cũ vì bị tống tiền để che giấu quá khứ.
Câu chuyện của gia đình Thành diễn ra cách đây nửa năm để lại nhiều ấn tượng cho thám tử Lương Hiền Duy. Nhờ tìm hiểu vì sao Nhã cần một số tiền lớn như vậy, thám tử Duy đã giúp được cơ quan chức năng bắt giữ một phần tử xấu dùng chiêu thức người tình cũ tống tiền một người phụ nữ đang có đời sống ấm êm hạnh phúc.
Cách đây hơn nửa năm Thành tìm đến thám tử Duy để nhờ tìm hiểu vì sao vợ anh lại cần nhiều tiền và đi vay mượn khắp nơi. Theo Thành, vài ngày trước anh tình cờ gặp lại cô bạn chung của cả hai vợ chồng, cô này buột miệng nói Nhã có hỏi mượn tiền nhưng cô không có. Anh dò hỏi một số họ hàng bên vợ thì biết mấy ngày trước Nhã đã hỏi mượn em trai ruột 50 triệu đồng, em gái họ 40 triệu đồng và bố mẹ ruột 20 triệu đồng.
Tất cả mọi người dù đã được dặn là không được nói lại với Thành, thế nhưng vì Thành nói biết Nhã mượn tiền nên họ cũng thú thật.
Đó là trong gia đình còn không biết ở ngoài Nhã có mượn tiền hay không, tuy nhiên, vì trước giờ hai vợ chồng anh vốn khá bình đẳng và tôn trọng bạn đời, đợi một trong hai người tự nói chứ không ép buộc. Nhưng vì tò mò mà đợi Nhã bật mí thì quá lâu nên Thành đã nhờ thám tử theo dõi vợ.
Những ngày theo chân Nhã, các thám tử vẫn thấy cô hẹn gặp hết người này, người kia, dường như là để mượn tiền. Mỗi lần gặp ai đó trên nét mặt Nhã đều có hai trạng thái, khi buồn, khi vui. Sau một tuần, hình như đã gom đủ số tiền, Nhã đã hẹn gặp một người đàn ông nào đó ở một quán cà phê ngoại thành.
Bi ban trai cu tong tien de che giau qua khu
Nhã phải vay mượn tiền khắp nơi để đưa cho người tình cũ, che giấu quá khứ và giữ gìn hạnh phúc hiện tại. (ảnh minh họa) 
Trong khi trao số tiền cho người này, họ đã tranh cãi gay gắt, khi người đàn ông cầm tiền bỏ về trước thì Nhã suy sụp và khóc như một đứa trẻ. Các thám tử khác lập tức được điều đến để theo chân người đàn ông kia. Họ thấy người đàn ông ấy bước vào một quán bar lớn, mãi nửa đêm mới trở ra. Khi thấy anh ta ngà ngà say, các thám tử đã cải trang thành những người đi đường tốt bụng đỡ anh ta và hỏi chuyện.
Người đàn ông ấy đã liên tục chửi Nhã trong cơn say, nói cô ta tệ hại, bảo cô đã hại cuộc đời anh thê thảm như vậy. Thì ra, trước đây Nhã và người đàn ông tên Quý đã có với nhau một đoạn tình. Họ từng yêu và sống chung khi cả hai đi du học, thậm chí đã có một đứa con trai. Tuy nhiên, khi đứa con không may mắn qua đời vì sốt siêu vi thì tình cảm giữa hai người gãy đổ. Nhã về Việt Nam để làm việc. Quý lúc ấy vẫn chưa ra trường nên chấp nhận xa cô một thời gian.
Tuy nhiên, khi Quý về nước thì hay tin Nhã đã kết hôn và có một đứa con trai. Vì hận tình, anh ta hết lần này đến lần khác dày vò Nhã, dọa sẽ nói cho chồng cô biết sự thật về quá khứ sống chung của hai người. Rồi vì ném mình vào những cuộc cá độ bóng đá nên Quý nợ rất nhiều tiền. Nghĩ đến Nhã đang có chồng giàu, Quý đã bắt cô phải chu cấp cho mình 300 triệu nếu không sẽ nói ra sự thật với chồng cô.
Sau khi biết sự thật, Thành đã rất sốc, tuy nhiên vẫn cố bình tĩnh ngồi lại giải quyết mọi chuyện. Thành và thám tử Lương Hiền Duy đã bàn bạc nhau phải khiến Quý trả giá vì tội tống tiền. Phải làm như vậy thì anh ta mới không có cớ vòi tiền nữa.
Về phần Nhã khi chồng biết quá khứ của mình, giữa họ đã xảy ra chiến tranh lạnh, bản thân Thành cũng không biết đối mặt thế nào, trách cũng có, thương cũng có và có cả hận. Thế nhưng, quá khứ ấy anh không có mặt, dù có hận thì Nhã vẫn có phần đáng thương.
Mới đây, khi gặp lại Thành trên tòa làm chứng cho vụ án tống tiền thì thám tử Lương Hiền Duy được Thành tâm sự rằng, vợ chồng anh đã quyết định bỏ qua hết mọi chuyện, khép lại quá khứ buồn và cũng sẵn sàng xin giảm án cho Quý. Làm vậy sẽ khiến cuộc sống của họ thanh thản hơn và cũng tạo cho Quý cơ hội làm lại cuộc đời.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình:
Theo PetroTimes

Bình luận(0)