Smartphone dưới 6 triệu, pin "khủng" cho mọt phim "cày" Tết

Google News

Năm mới Tết đến, giới trẻ phải hoạt động liên tục: Đi thăm ông bà, cà phê với bạn, du lịch… Họ chẳng lo thiếu sức, chỉ sợ điện thoại hết pin, kết nối với thế giới bỗng đứt đoạn.

Nghỉ Tết là dịp để bạn trẻ tha hồ đi chơi, gặp gỡ người thân, bạn bè, xả hơi sau một năm làm việc, học tập vất vả. Đây cũng là thời điểm hiếm hoi trong năm bạn có thể rời khỏi nhà từ sáng và đi chơi một mạch tới tối mà không cảm thấy mệt mỏi, hay lo bị phụ huynh cằn nhằn. Những lúc thế này, nỗi lo duy nhất của bạn trẻ chỉ đơn giản là điện thoại hết pin đột ngột.
“Bắt đầu từ mùng Một, mình sẽ thực hiện ‘tour’ đi thăm họ hàng nội ngoại, sau đó cà phê với bạn. Hoạt động suốt cả ngày, nhưng mình vẫn thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh và đăng lên Facebook. Mình cũng xem các clip vui nhộn, chơi game trong lúc chờ bạn. Vậy nên, mình luôn phải để ý xem điện thoại còn bao nhiêu pin, không được để sập nguồn”, bạn Vũ Đức Long (Hà Nội) cho biết.
Bạn Thanh Hà (Đà Nẵng) lại có một lý do rất chính đáng là nếu điện thoại hết pin, giới trẻ sẽ không có cách nào liên lạc với người thân hay bạn bè. “Đôi khi đang lang thang ngoài đường bỗng nổi hứng muốn rủ đứa bạn nào đó đi cà phê, hay đi chơi về muộn phải gọi đứa em trai mở cửa, mà điện thoại lại hết pin thì có khác gì vừa câm, vừa điếc?”, Thanh Hà hài hước phân tích.
Thời lượng pin điện thoại cũng là vấn đề rất được quan tâm khi bạn trẻ đi du lịch. “Lang thang cả ngày ở nơi đất khách quê người, vừa phải giữ liên lạc với nhóm bạn đồng hành, vừa chụp ảnh phong cảnh, cuộc sống khiến điện thoại rất nhanh hết pin. Thành thử, lúc nào mình cũng phải trang bị mỗi đứa một cục sạc di động”, bạn Ngọc Khánh (TP.HCM) cho biết.
Không chỉ sử dụng trong những hoạt động bên ngoài, dù ở nhà cả ngày, bạn trẻ cũng ít nhiều gặp phiền toái khi xem phim, chơi game, lướt mạng vì điện thoại hết pin. “Mình thường phải ngồi gần ổ cắm điện để vừa sạc, vừa dùng điện thoại, khá phiền toái, lại không an toàn, dễ rủi ro cháy nổ”, bạn Chi Nguyễn (Hà Nội) kể về dịp Tết năm ngoái.
Ngoài cục sạc di động, một biện pháp khác mang tính đối phó được bạn trẻ áp dụng khi ở ngoài đường cả ngày là hạn chế các tác vụ nặng, giảm độ sáng màn hình, “tích cực xin Wi-Fi, giảm 4G”… Tuy nhiên, cách này lại khiến trải nghiệm giải trí, vui chơi bị giảm đi, ảnh hưởng tinh thần ngày lễ.
Tết 2020 này, nhiều bạn trẻ đã tìm ra cách giải quyết dứt điểm nỗi lo hết pin, đó là đầu tư một chiếc smartphone có dung lượng pin lớn, có thể sạc nhanh.
Smartphone duoi 6 trieu, pin
Galaxy A30s sở hữu pin 4.000 mAh, kết hợp sạc nhanh 15 W, cho bạn trẻ tha hồ chơi game, gọi điện, chụp ảnh cả ngày. 
“Mình vừa mua Galaxy A30s để dùng Tết năm nay, và đến giờ vẫn chưa cảm thấy hối hận với quyết định này. Với mức giá khoảng 6 triệu đồng, máy sở hữu pin 4.000 mAh, kết hợp sạc nhanh 15 W. Nhờ vậy, mình có thể tha hồ chơi game, gọi điện, lướt mạng cả ngày, đến tối về nhà vẫn còn tới 20% pin”, bạn Chi Nguyễn khoe.
Galaxy A30s cũng được tích hợp bộ 3 camera sau, gồm camera chính 25 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, và camera xóa phông 5 MP. Những tính năng chụp ảnh cao cấp như: Chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét, Panorama, HDR... chắc chắn sẽ là trợ thủ “sống ảo” đáng tin cậy cho bạn trẻ suốt kỳ nghỉ Tết.
Smartphone duoi 6 trieu, pin
Galaxy A30s trang bị màn hình Super AMOLED 6,4 inch độ phân giải HD+ cho trải nghiệm xem phim, giải trí ngày Tết tốt hơn. 
Nếu có thói quen giải trí trên điện thoại ngày Tết, Galaxy A30s dễ dàng đáp ứng nhu cầu xem phim, chơi game, nghe nhạc của bạn, nhờ màn hình lớn tới 6,4 inch vô cực dạng Infinity-V, viền siêu mỏng.
Đặc biệt, màn hình của máy sở hữu công nghệ Super AMOLED cao cấp và độ phân giải HD+, cho màu sắc sống động, màu đen có độ sâu, sáng và độ tương phản cao. Bên cạnh đó, Samsung còn đầu tư cho model này hệ thống âm thanh cao cấp, được tùy chỉnh bởi Dolby Atmos.
Người trẻ sẽ không lo máy bị chậm khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc, bởi Galaxy A30s có bộ vi xử lý Exynos 7904 8 nhân, mang đến sự mượt mà trong từng trải nghiệm. Với 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong có sẵn, bạn tha hồ chạy đa nhiệm, mở nhiều ứng dụng cùng lúc, lưu trữ kho phim và nhạc.
Smartphone này cũng được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, công nghệ vốn thường chỉ có trên các dòng máy cao cấp và cận cao cấp của Samsung. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng mở khóa màn hình chỉ với một thao tác đơn giản, từ đó nâng cao trải nghiệm trên Galaxy A30s.
Theo Giang Quốc Hoàng/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)