Ngã xe đạp, người đàn ông Mỹ bị cá sấu cắn trọng thương

Google News

Một người đi xe đạp trong công viên ở Florida, Mỹ đã bị cá sấu cắn và bị thương nặng sau khi anh ngã xe xuống hồ ngày 19/7.

Cảnh sát cho biết người đàn ông đã mất kiểm soát với chiếc xe đạp của mình trên con đường mòn ở Công viên Halpatiokee tại Stuart và lao xuống hồ gần một con cá sấu cái.

Con cá sấu dài gần 3 m ngay lập tức vồ lấy người đàn ông và cắn anh bị thương nghiêm trọng. Người đàn ông sau đó thoát được khỏi con cá sấu và tìm cách trốn chạy. Anh may mắn được người đi đường trợ giúp, theo CNN.

Nga xe dap, nguoi dan ong My bi ca sau can trong thuong

Con cá sấu cái dài gần 3 m tấn công người đi xe đạp. Ảnh: CNN.

Trong số những người trợ giúp có anh Charlie Shannon. Người đàn ông này đang dắt chó đi dạo trong công viên thì nhìn thấy người kêu cứu.

Sau khi cùng những người khác đưa nạn nhân lên bờ, Shannon đã sử dụng vòng cổ của con chó để cầm máu tạm thời cho nạn nhân.

“Khắp chân anh ấy có các vết thương, nặng nhất là ở đùi”, Shannon nói.

Video từ văn phòng cảnh sát khu vực cho thấy nạn nhân sau đó được lực lượng cứu hộ đưa lên trực thăng. Một người đánh bắt cá sấu đã được gọi đến và tóm gọn con cá sấu hung dữ. Theo CNN, con cá sấu sẽ được di dời đến nơi khác.

Ủy ban Bảo tồn Cá và Động vật hoang dã Florida (FWC) nói rằng có khoảng 1,3 triệu con cá sấu ở Florida và chúng sống ở tất cả 67 quận trong bang. Theo cơ quan này, các vụ tấn công người là rất hiếm. Năm 2020, có 12 trường hợp cá sấu cắn người và không có trường hợp nào gây tử vong.

Theo Lê Ngọc/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)