Sở hữu tướng tay này, đích thị là kẻ "phá gia chi tử"

Google News

(Kiến Thức) - Nếu ai sở hữu đường chỉ tay sau đây chứng tỏ bạn đang sở hữu một bàn tay lậu tài, khó mà giữ được tiền bạc bởi thói tiêu tiền bạt mạng của mình.

Mời xem clip" Hướng cát là gì trong phong thủy nhà ở" tại đây:
Nếu ai sở hữu đường chỉ tay sau đây chứng tỏ bạn đang sở hữu một bàn tay lậu tài, khó mà giữ được tiền bạc bởi thói tiêu tiền bạt mạng của mình.
Trước tiên có thể đoán tài vận của bạn qua độ dày mỏng của bàn tay. Đây chính là đại diện cho sự dày mỏng phúc phận của một người. Nếu lòng bàn tay dày, mềm ấm, khi giơ tay tự nhiên chính giữa lòng bàn tay có vết hõm có thể chứa được chất lỏng thì lòng bàn tay này giữ được tiền tài.
Nếu ngược lại là bàn tay lậu tài, người này không giữ được tiền bạc bởi thói quen tiêu tiền bạt mạng, tiền vào chưa ấm đã hết sạch.
So huu tuong tay nay, dich thi la ke
Ảnh minh họa, ảnh nguồn internet. 
Nếu giơ bàn tay theo thế tự nhiên, các ngón tay khép kín, giữa các ngón tay không có khe hở thì đây là bàn tay giữ được tiền bạc. Nếu các kẽ giữa các ngón tay vừa rộng vừa rõ chứng tỏ đây là bàn tay không thể giữ được tiền bạc.
Muốn biết bàn tay có giữ được tiền không có thể xem các đường chỉ tay ở khu vực ngón trỏ và ngón giữa. Nếu bên dưới hai ngón này có đường vân chạy thẳng xuống phần kẽ giữa hai ngón tay thì gọi là lậu tài văn. Đây chính là bàn tay lậu tài tức khó giữ được tiền bạc, dễ nghèo rớt mùng tơi.
Lậu tài văn trên bàn tay thường có ba tình huống sau. Một là do đường sự nghiệp đâm thẳng vào kẽ giữa hai ngón tay.
Hai là đường tình cảm, ba là một đường vân tay hoàn toàn độc lập xuất hiện tại đây. Nếu bàn tay xuất hiện lậu tài vân chứng tỏ bạn là người không thể giữ được tiền.
So huu tuong tay nay, dich thi la ke
 Ảnh minh họa, ảnh nguồn internet. 
Cần phải phân biệt rõ việc không kiếm được tiền và không giữ được tiền. Đây là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau, vì thế không được hiểu sai vì giữa chúng không có mối quan hệ tất yếu nào. Người lậu tài là người có thể kiếm được rất nhiều tiền nhưng cũng có thể không kiếm được tiền. Nhưng có một điều chắc chắn họ không có khả năng giữ được tiền bởi thói quen hoang phí của mình. Họ đều có một đặc điểm chung là không biết coi trọng đồng tiền, coi tiền như vỏ hến.
Nếu bạn là người làm kinh doanh cần phải chú ý điều này. Bởi vì cho dù bạn có bao nhiêu tiền, kiếm tiền giỏi thế nào nhưng nếu sở hữu bàn tay lậu tài thì cuối cùng rất dễ đối mặt với tình trạng tán gia bại sản.
Lời khuyên: Muốn giữ được tiền nên tiêu tiền đúng cách. Tục ngữ có câu: "Không ai giàu ba họ, không ai khó ba đời". Nếu bạn là người may mắn được trời ban phước lộc đủ đầy, kiếm được nhiều tiền, thay bằng tiêu vô bổ hãy chia sẽ tài lộc này cho những người kém may mắn hơn mình để phước lộc được trường tồn đời đời con cháu vẫn được hưởng. ( Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).
Tuyết Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)