Tạ Đình Phong gầy rộc, mệt mỏi vì yêu Vương Phi?

Google News

Nhiều nghi vấn cho rằng Tạ Đình Phong quá mệt mỏi vì yêu Vương Phi, đồng thời căng thẳng trước tin đồn 2 con trai không phải con ruột.

Mới đây, ngay trước đêm Trung thu, Tạ Đình Phong đã cùng gia đình đoàn tụ tại một quán ăn ở trung tâm thành phố ăn tối. Ngoài con trai và con gái Tạ Đình Đình cùng vợ cũ Địch Ba Lạp, bố của Tạ Đình Phong còn dẫn bạn gái mới là CoCo tới cùng ăn uống vui vẻ.
Ta Dinh Phong gay roc met moi vi yeu Vuong Phi
 Bạn gái trẻ của bố Tạ Đình Phong - Tạ Hiền cũng tới tham dự.
Ta Dinh Phong gay roc met moi vi yeu Vuong Phi-Hinh-2
Nhiều nghi vấn Tạ Đình Phong gầy rộc vì yêu Vương Phi và căng thẳng trước tin đồn 2 con trai của mình và Trương Bá Chi không phải dòng máu của anh.
Trong trang phục áo sơ mi với mũ che kín đầu, Tạ Đình Phong trông gầy hơn rất nhiều so với trước đây. Nhiều người đoán già đoán non nguyên nhân là do từ khi Tạ Đình Phong yêu Vương Phi, di chuyển qua lại giữa công việc và tới thăm bạn gái quá vất vả. Cũng có ý kiến cho rằng từ sau khi dính nghi vấn 2 con trai của anh với Trương Bá Chi không mang dòng máu của anh, nam tài tử mới căng thẳng như vậy.
Thực tế, thời gian gần đây Tạ Đình Phong đang bận rộn quay chương trình "12 đạo Phong vị" chuyên về ẩm thực. Áp lực công việc quá nặng thêm với việc làm nhiều chương trình ăn uống khiến bản thân bạn trai Vương Phi lại mất đi hứng thú ăn, chứ không hề có ý định giảm cân.
Theo Em đẹp

Bình luận(0)