Jack Ma chi 500 tỷ cho hai show diễn của Vương Phi

Google News

(Kiến Thức) - Tỷ phú Jack Ma đã chi 160 triệu nhân dân tệ (hơn 500 tỷ đồng) cho Vương Phi biểu diễn hai đêm ở Thượng Hải vào tháng 12 tới.

Hai đêm diễn đánh dấu sự quay trở lại của Vương Phi đã được rất nhiều fan đón đợi, trong đó có cả ông chủ Alibaba, tỷ phú Jack Ma.
Tỷ phú Jack Ma đã chi 160 triệu nhân dân tệ (hơn 500 tỷ đồng) cho nữ diva biểu diễn hai đêm ở Thượng Hải vào tháng 12 tới.
Theo Apple Daily, ngày 29/12, Vương Phi sẽ biểu diễn một show riêng cho Jack Ma và các bạn bè của ông tới xem. Show ngày hôm sau, 30/12, sẽ bán vé rộng rãi cho mọi người xem.
Jack Ma chi 500 ty cho hai show dien cua Vuong Phi
 Tỷ phú Jack Ma chi hơn 500 tỷ cho hai show diễn trở lại của Vương Phi.
Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ phải trả một cái giá khá đắt khi muốn xem show của Vương Phi. Vé VIP show diễn của Vương Phi lên tới 13.888 nhân dân tệ (khoảng 45 triệu đồng)/vé. Đây được coi là một trong những giá vé show đắt nhất ở Trung Quốc. Giá vé rẻ nhất là 3.000 nhân dân tệ (khoảng 10 triệu đồng)
Hai show diễn sắp tới của Vương Phi sẽ được tổ chức tại Mercedes-Benz Arena có 8.000 chỗ ngồi ở Thượng Hải.
Jack Ma chi 500 ty cho hai show dien cua Vuong Phi-Hinh-2
 Vương Phi và tình trẻ Tạ Đình Phong.
Ngày 15/8, Vương Phi sẽ tổ chức một cuộc họp báo ở Bắc Kinh để thông báo sự trở lại của mình.
Năm 2005, Vương Phi tuyên bố cô sẽ nghỉ diễn không thời hạn tuy nhiên sau ồn ào tình ái với ngôi sao Hong Kong Tạ Đình Phong vào năm 2014, cái tên Vương Phi lại được nhắc nhiều trên các phương tiện thông tin truyền thông.
>>> Nghe bài "Năm tháng vội vã" của Vương Phi:
Bảo Tâm (Theo Asiaone)

Bình luận(0)