Những chòm sao dù yêu nhau “sống chết” cũng chẳng thể kết hôn

Google News

Có những cặp đôi cung hoàng đạo tưởng yêu nhau "điên cuồng" nhưng cuối cùng chẳng có duyên có phận để lên duyên vợ chồng.

Trong tình yêu của 12 cung hoàng đạo có những người sinh ra là để dành cho nhau nhưng cũng sẽ có những người mà vốn không và không bao giờ thuộc về nhau, đơn giản vì hai chòm sao hoàng đạo của họ quá nhiều sự đối lập mà không bao giờ cùng tỏa sáng trên một bầu trời. Đây sẽ là một thông báo buồn cho những cặp đôi hoàng đạo dưới đây nên cân nhắc kĩ lưỡng khi quyết định đến với nhau nhé!
Cặp 1: Bạch Dương & Thiên Bình
Giống như hai thỏi nam châm trái dấu nhau, người thuộc hai cung hoàng đạo Bạch Dương và Thiên Bình dường như dễ hút nhau nhanh chóng nhưng lại khó có thể bên nhau đến cuối đời. Ban đầu Bạch Dương mê đắm vẻ đẹp tao nhã của Thiên Bình, Thiên Bình lại thích sự thẳng thắn và chân thành của Bạch Dương, thế nhưng họ lại không thể thấu hiểu được nhau. Càng ở bên nhau lâu, họ càng nhận ra nhiều điều khác biệt về nhau trong cuộc sống, khó có thể dung hòa với nửa kia.
Nhung chom sao du yeu nhau “song chet” cung chang the ket hon
Ảnh minh họa. 
Thiên Bình thích yên ổn chẳng thể thích ứng nổi sự ngẫu hứng bất chợt của Bạch Dương hay bốc đồng. Và cũng ngược lại, Bạch Dương thấy được sự an phận của Thiên Bình trong cuộc sống, sự yếu đuối và thiếu quyết đoán của Thiên Bình làm Bạch Dương cảm thấy mệt mỏi. Bên cạnh đó, Thiên Bình lại thấy sự đòi hỏi quá lớn từ nửa kia, Bạch Dương luôn là một kẻ ích kỉ, sống cá nhân và luôn tự cho mình là trung tâm. Vĩnh viễn Bạch Dương và Thiên Bình không thể cùng nhau đến tận cùng.
Cặp 2: Sư Tử & Ma Kết
Cặp đôi hai cung hoàng đạo Sư Tử và Ma Kết là hai thỏi nam châm mãi mãi chỉ có thể cùng cực mà thôi, bản chất của Ma Kết rất cứng đầu, thậm chí cứng đầu hơn của Sư Tử. Họ thường xuyên tranh cãi về thứ mà người kia làm. Sư Tử còn khá kiêu hãnh và quyến rũ, có khả năng xử lí bất cứ điều gì trong tầm tay, còn Ma Kết là mẫu người sống tĩnh lặng và nghiêm trang, rất kiệm lời. Cả hai người đều bướng bỉnh, ngoan cố và đầy tham vọng, họ có xu hướng kiên trì khi làm việc để hướng tới mục tiêu của mình và đôi khi lại không để ý đến lời của đối phương góp ý. Ma Kết thì mong muốn cuộc sống ổn định còn Sư Tử lại thích sự hoang dã và những gì phá cách. Bên cạnh đó, Sư Tử thích đẩy ý kiến của mình đến một mức độ giới hạn trong mọi tình huống và mong chờ Ma Kết xem điều đó nghiêm túc. Thế nhưng Ma Kết lại không bao giờ nói quá nhiều, thiếu kiềm chế và họ thường lui lại đằng sau để tránh các tình huống phức tạp khác. Điều làm Ma Kết tức giận là nhu cầu được ngưỡng mộ thường xuyên của Sư Tử còn Sư Tử cảm thấy chán nản lối sống tĩnh mặc và chậm chạp của Ma Kết.
Cặp 3: Kim Ngưu – Nhân Mã
Kim Ngưu thích sống theo “triết học nhân sinh” do bản thân đặt ra, trung thành nhưng đôi lúc quá cố chấp, điều này khiến cho Nhân Mã vốn đề cao sự tự do và phiêu lưu cảm thấy bực bội bởi cách sống cứng nhắc của đối phương.
Ngược lại, Kim Ngưu không thích chuyện gì cũng phải bộc lộ ra nhưng luôn bị Nhân Mã đánh giá thế này thế kia nên cảm thấy vô cùng khó chịu. Hai người thật sự khó hòa hợp nếu sống chung cùng nhau.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Mời quý độc giả xem video về cung hoàng đạo (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)