Truy tìm top 5 cung hoàng đạo “háo sắc” nhất

Google News

Nếu bạn thuộc 5 cung hoàng đạo sau đây, chắc hẳn sẽ có xu hướng coi trọng vẻ bề ngoài đối phương nhất.

1. Xử Nữ
Nhìn chung cả con gái và con trai thuộc cung hoàng đạo này đều bị ấn tượng và thu hút bởi vẻ bề ngoài của đối phương, đôi khi chỉ cần một nét đặc biệt và… “đúng gu” cũng có thể làm Xử Nữ say nắng. Nhưng để tiến đến tình yêu chân thành và sâu sắc với người thuộc chòm sao này thực sự là điều khó khăn bởi Xử Nữ tính toán và đắn đo rất nhiều.
Truy tim top 5 cung hoang dao hao sac nhat
 Ảnh minh họa.
2. Bạch Dương
Có một từ để chỉ rõ nhất tính cách của nam nữ Bạch Dương đó là “cả thèm chóng chán”, áp dụng trong tất cả mọi sở thích, ý định lẫn mỗi quan hệ. Tức là người thuộc cung này có thể bị thu hút bởi vẻ bề ngoài của nhân vật trong tầm ngắm, họ tỏ ra cực kỳ chú ý và quan tâm nhưng cũng chỉ cần một khoảnh khắc “xấu” của người đó, Bạch Dương ngay lập tức “sụp đổ hình tượng” và bỏ cuộc. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng đối với những cơn say nắng, trong tình yêu, cung hoàng đạo này có xu hướng nhường nhịn và hy sinh cực nhiều.
3. Song Tử
Mặc dù với bản tính thẳng thắn, thực tế nhưng Song Tử lại vô tình mắc bệnh… “háo sắc”, điều đầu tiên nàng để ý khi gặp người khác giới là ngoại hình. Như con gái thuộc cung hoàng đạo này thường rất kín đáo và ngại ngùng trong chuyện tình cảm nên nàng rất hiếm khi bộc lộ ra ngoài mà chỉ lặng lẽ đứng nhìn “bạch mã hoàng tử” từ phía xa.
4. Nhân Mã
Là cung hoàng đạo đại diện cho trí tuệ và sắp đẹp, bản thân Nhân Mã cũng là người coi trọng vẻ bề ngoài, bạn sẽ rất hiếm khi gặp người nào thuộc chòm sao này mà chịu “xuề xòa”, luộm thuộm khi bước ra đường. Đối với đối tượng yêu thích cũng vậy, Nhân Mã có thể không cần tuyệt thế giai nhân nhưng cực kỳ khó ưa những người không biết chăm sóc ngoại hình bản thân.
5. Song Ngư
Tính chất uyển chuyển, mềm mại và ngưỡng mộ cái đẹp của Song Ngư đôi khi tác động đến cả khối óc và trái tim. Ấn tượng đầu tiên đối với chòm sao này rất quan trọng, bởi họ luôn có xu hướng “trông mặt mà bắt hình dong”. Bởi vậy, nếu muốn lấy lòng Song Ngư, bạn cần phải thật chăm chút vẻ bề ngoài, cư xử đúng mực kèm theo sự quan tâm đặc biệt để “phát tín hiệu”.
Theo Giadinhvietnam

Bình luận(0)