“Giàu nứt đổ đổ vách” với mẹo phong thủy nhà ở này

Google News

Phong thủy nhà ở luôn là mối quan tâm của các gia đình. Lựa chọn cách trang trí, vật phẩm hợp vận mệnh sẽ mang lại những điều lành, tránh dữ cho gia chủ.

Phong thủy nhà ở luôn là mối quan tâm của các gia đình. Lựa chọn cách trang trí, vật phẩm hợp vận mệnh sẽ mang lại những điều lành, tránh dữ cho gia chủ. Ngoài ra, những vật phẩm phong thủy còn mang ý nghĩa cát tường, may mắn, tài lộc cho gia đình. Vậy nên lựa chọn vật phẩm phong thủy nào cho căn nhà của bạn? Những vật phẩm phong thủy cát tường nào sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Phòng khách là nơi dừng khí và tiếp nhận các dòng khí xấu hoặc tốt đi vào nhà. Vì vậy, những vật phẩm phong thủy này sẽ có tác dụng tốt nhất khi bạn đặt tại phòng khách nhà mình.
“Giau nut do do vach” voi meo phong thuy nha o nay
Ảnh minh họa. 
Thái cực ngôi nhà
Thái cực ngôi nhà không nên để trống
Vấn đề này vừa lãng phí không gian tốt, vừa khiến cho các thành viên trong gia đình không có cơ hội “thừa hưởng” lợi ích từ thái cực. Tình trạng này biểu trưng cho sự nghiệp của gia chủ không được xã hội công nhận, trong công việc không được cấp trên chiếu cố cũng không được cấp dưới tôn trọng.
Thái cực ngôi nhà thường là nơi lý tưởng để thiết kế phòng khách. Không gian này thường là nơi mọi người quay quần, trò chuyện, sẻ chia, thư giãn cùng nhau. Những năng lượng tích cực từ vị trí trung tâm sẽ được phát huy tác dụng ở mỗi một thành viên.
Tốt nhất nên tránh nhà kiểu “L” để không lãng phí thái cực
Thông thường những ngôi nhà xây dựng theo hình chữ “L” thì trung tâm dễ lộ ra ngoài, cũng tương tự với việc thái cực bị trống rỗng. Thiết kế này vừa lãng phí không gian, vừa gây mất cân bằng năng lượng cho cả ngôi nhà, dẫn đến nhiều ảnh hưởng bất lợi cho gia chủ.
Thái cực ngôi nhà không thể đặt vật nặng
Các vật thể cồng kềnh, nặng nề nếu đặt trong nhà ở thì hơn phân nửa trong số chúng đều sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến phong thủy ngôi nhà. Đặc biệt là khi vị trí trung tâm có vật nặng sẽ dễ làm “nghẽn” mất “huyệt nhãn”, không khí trong nhà khó lưu thông, từ trường bị hỗn loạn, cản trở sinh khí và vượng khí phát huy hiệu ứng tích cực, thậm chí sinh khí còn có thể biến thành thoái khí, tử khí, rất bất lợi cho cuộc sống gia đình.
Nếu các vật như bộ ghế sô pha, tủ sách, bàn lớn, tủ tivi v.v… bố trí ngay thái cực thì càng nên thận trọng, tốt nhất là nên di chuyển chúng sang một nơi khác thích hợp hơn.
Thiềm thừ
Thiềm Thừ tức là Cóc thần 3 chân. Theo phong thủy, đây là linh vật được coi thần tài, đem lại tiền bạc cho gia chủ và giữ tài lộc cho gia chủ. Lựa chọn vật phẩm phong thủy Thiềm Thừ, nó sẽ mang lại những điềm lành và tài lộc cho gia đình trong suốt năm.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)