Thấy trần nhà đột nhiên rỉ nước, phát hiện chuyện kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi vào nhà hàng được báo thường ngửi thấy mùi lạ, cảnh sát phát hiện, trên giường ngủ là thi thể một người đàn ông, đã thối rữa, mục nát. Không có bất cứ dấu vết vật lộn nào. Cảnh sát phán đoán rằng, người này đã chết trong khi ngủ. 

Sự việc hy hữu xảy ra tại nhà hàng có tên Siam Corner Thai Kitchen, tọa lạc tại thị trấn Windsor, Mỹ. Đây là một nhà hàng chuyên về ẩm thực Thái Lan.
Mới đây, nhân viên nhà hàng thường ngửi thấy mùi lạ, còn thấy chất lỏng không rõ nguồn gốc thấm qua trần nhà rỏ xuống, vì vậy, nhân viên này quyết định báo cảnh sát, tìm tòi đến cùng có chuyện gì xảy ra.
Nhận được tin báo, cảnh sát đến hiện trường, họ tìm kiếm manh mối trong các loại thực phẩm thế nhưng không tìm thấy bất cứ thứ gì khả nghi.
Cảnh sát cũng tưởng rằng có chuột chết hoặc động vật chết, bị phân rã mắc kẹt trong nhà hàng, thế nhưng không tìm ra dấu vết nào. Kỳ quái lúc đó, trần nhà lại tiếp tục rò rỉ nước xuống, chất lỏng có màu đỏ, khiến nhiều khách hàng cảm thấy vô cùng khó chịu.
Thay tran nha dot nhien ri nuoc, phat hien chuyen kinh di
 Nhà hàng Siam Corner Thai Kitchen trước khi xảy ra vụ việc.
Thấy vậy, cảnh sát quyết định lên tầng trên để xem xét. Tầng trên nhà hàng là một căn hộ. Hàng xóm quanh đó cho biết, đã nhiều ngày không thấy chủ căn hộ ra vào. Gõ cửa không thấy ai trả lời, cảnh sát quyết định đột nhập vào căn hộ từ cửa sổ nhà bên.

Mời quý vị xem video: Đi bẫy chim phát hiện xác chết khô treo cổ trên cây 

Ngay khi vào nhà, cảnh sát phát hiện, trên giường ngủ là thi thể một người đàn ông, đã thối rữa, mục nát. Không có bất cứ dấu vết vật lộn nào. Cảnh sát phán đoán rằng, người này đã chết trong khi ngủ. Báo cáo khám nghiệm cho thấy, người chết đã sử dụng thuốc để điều trị suy tim, huyết áp cao.
Phát hiện này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, kinh hãi, đồng thời cảm thấy ghê rợn, không còn muốn đến nhà hàng Siam Corner Thai Kitchen dùng bữa vì quá ám ảnh.
Được biết, sau khi phát hiện chuyện ngoài ý muốn, nhà hàng Siam Corner Thai Kitchen đã buộc phải tạm thời đóng cửa để dọn dẹp, cải tạo.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)