Thấy hộp lạ rung lắc tưởng chó con bị bỏ rơi, nào ngờ...

Google News

(Kiến Thức) -  Ban đầu anh chỉ đoán rằng trong thùng carton là một con chó con bị chủ nhân bỏ rơi. Đến gần, mở chiếc hộp ra, người này phát hoảng vì trong chiếc hộp là một bé gái sơ sinh, còn chưa rụng rốn.

Theo thông tin đăng tải, vào khoảng 0h sáng ngày 27/3, trên lối đi bộ thuộc vỉa hè đường Trung Nguyên 2, khu phố Tân Bắc, Đài Bắc, một người dân đi ngang qua phát hiện một chiếc thùng carton rung lắc rất lạ.
Cảm thấy có điều bất thường, người này nghi ngờ trong chiếc hộp có vật thể sống. Tuy nhiên, ban đầu anh chỉ đoán rằng trong thùng carton là một con chó con bị chủ nhân bỏ rơi.
Đến gần, mở chiếc hộp ra, người này phát hoảng vì trong chiếc hộp là một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi, còn chưa rụng rốn. Bé gái được quấn trong một chiếc khăn và những vật dụng thiết yếu để xung quanh.
Thay hop la rung lac tuong cho con bi bo roi, nao ngo...
Ảnh minh họa.
Sau khi phát hiện sự thật, người này vội gọi điện cho cảnh sát để báo cáo vụ việc.

Mời quý vị xem video: Hết hồn cảnh bé gái đánh răng cho cá sấu

Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức đến hiện trường và nhanh chóng đưa bé gái bị cha mẹ bỏ rơi đến bệnh viện để điều trị. Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, bé gái mới sinh không bao lâu, có lẽ cho được phát hiện sớm nên tình trạng ổn định, chỉ có chút mất nhiệt, chưa gặp vấn đề nghiêm trọng nào.
Sau đó, cảnh sát đã tiến hành điều tra, kiểm tra các máy quay, camera giám sát trong khu vực, lọc những chiếc ô tô đã đi ngang qua khu vực này để truy tìm thân nhân đã bỏ rơi bé gái.
Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)