Hết hồn thấy “bóng ma” trong phòng con trai, bố bật cười khi biết sự thật

Google News

Trong căn phòng thiếu sáng, người bố đã giật mình khi nhìn thấy một "bóng ma" có mắt mũi đang nhìn chằm chằm vào mình, tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn trái ngược.
 

Chia sẻ trên mạng xã hội hôm 5/10, một người đàn ông tên Ji (tên đã thay đổi), sống tại Đài Loan, đã kể về trải nghiệm kinh hoàng của mình khi phát hiện "bóng ma" trong phòng con trai nhỏ.
Theo lời kể của anh Ji, hôm đó, anh đang nấu nướng trong bếp, ngay bên cạnh phòng của cậu con trai nhỏ. Khi ấy, cậu con trai không ở trong phòng và căn phòng khá tối vì không bật điện. Khi anh Ji đi qua cửa phòng con, theo thói quen anh đã ngoái nhìn vào trong xem con trai đang làm gì thì bỗng giật mình hoảng hốt khi phát hiện một bóng đen đang ngồi trên góc giường.
Het hon thay “bong ma” trong phong con trai, bo bat cuoi khi biet su that
 Anh Ji tưởng rằng có "bóng ma" trong phòng con trai.
Ngay trong khoảnh khắc đó, anh Ji cứ tưởng rằng có ma trong phòng con trai mình bởi bóng đen kia có đầy đủ mắt mũi, đang nhìn chằm chằm vào anh, vô cùng chân thực. Lấy hết bình tĩnh, anh Ji bước vào phòng con trai, bật điện lên kiểm tra để đảm bảo con mình được an toàn. Đó cũng là lúc người bố này phát hiện ra sự thật.
Hóa ra, bóng đen kia chỉ là một con gấu bông hình hà mã của cậu con trai được dựng thẳng đứng ở góc tường. Do căn phòng trước đó bị thiếu sáng nên anh Ji đã nhìn nhầm. Phần tai màu trắng của con hà mã bông đã khiến anh Ji nhầm tưởng đó mà mắt của "bóng ma".
"Con trai tôi không có ở đó. Đó chỉ là một con gấu bông mà thôi", anh Ji chia sẻ lên mạng xã hội Facebook. Người bố này cũng cho biết thêm rằng anh đã bật cười vì sự nhầm lẫn đáng xấu hổ này nhưng vì câu chuyện quá đáng yêu nên quyết định chia sẻ cho cộng đồng mạng.
Bài đăng của anh Ji hiện đang nhận được sự chú ý lớn từ cư dân mạng Đài Loan. Nhiều người thậm chí còn kể rằng đã từng gặp tình cảnh giống hệt anh Ji:
"Nếu là tôi thì tôi cũng nhìn nhầm. Dù không tin có ma trên đời nhưng thỉnh thoảng chúng ta vẫn cảm thấy sợ hãi khi gặp tình huống này".
"Tôi cũng từng gặp tình cảnh giống hệt thế này khi bước vào phòng con trai, chỉ vì trời tối mà suýt ngất khi nhận nhầm gấu bông là bóng ma".
"Chắc là cậu con trai đang gợi ý bố mẹ sinh thêm em bé ấy mà"...
Theo Khánh Hằng (Dịch từ ET) (Khám phá)

>> xem thêm

Bình luận(0)