Bị nhốt ngoài, chó thông minh nghĩ cách khiến chủ mở cửa cực lạ

Google News

(Kiến Thức) - Đêm xuống lạnh lẽo, không muốn ngủ ở ngoài, chú chó thông minh bèn dùng mũi ấn chuông cửa. Lần đầu tiên tiếng chuông vang lên, vẫn không có người ra mở cửa. Chika không bỏ cuộc, lại tiếp tục rướn người lên, lần này dùng chân trước ấn chuông liên tục.

Theo thông tin đăng tải, anh Robert Fox, ở thành phố McDonough, quận Henry, bang Georgia, Mỹ mới đây không khỏi bất ngờ trước tài trí của chú chó thông minh tên Chika của gia đình.
Được biết, anh Robert và vợ là cô Angela cách đây vài năm đã nhận nuôi một chú chó giống Labrador hỗn hợp, đặt tên là Chika.
Chó Labrador nổi tiếng thông minh và Chika cũng vậy. Duy chỉ có điều, Chika rất mải chơi, thường lẻn đi đến tận tối mới về.
Ngày hôm đó, chú chó hiếu động Chika lại trốn đi chơi, mải mê đến tận tối khuya mới chịu về. Lúc này, anh Robert và cô Angela đã khóa cửa đi ngủ, Chika bị nhốt ở ngoài, không vào được nhà.
Đêm xuống lạnh lẽo, không muốn ngủ ở ngoài, chú chó thông minh bèn dùng mũi ấn chuông cửa. Lần đầu tiên tiếng chuông vang lên, vẫn không có người ra mở cửa. Chika không bỏ cuộc, lại tiếp tục rướn người lên, lần này dùng chân trước ấn chuông liên tục.

Mời quý vị xem video: Đi chơi khuya bị nhốt ở ngoài, chú chó thông minh nghĩ ra cách khiến chủ mở cửa.

Thấy chuông cửa kêu đinh tai, anh Robert và vợ liền tỉnh ngủ. Cáu gắt bực bội ra mở cửa, vốn tưởng rằng ai đó trêu đùa, không ngờ khi ra mở cửa lại là chó cưng Chika, hai vợ chồng anh Robert dở khóc dở cười.
Sau đó, anh Robert có xem lại camera theo dõi, phát hiện quá trình gọi người mở cửa cho Chika, liền chia sẻ lên trang cá nhân, thu hút được rất nhiều sự chú ý.
Đa số mọi người đều khen ngợi Chika là một chú chó thông minh, có thể quan sát và học hỏi được hành động của con người.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)