6 khu phố đèn đỏ lừng danh nhất thế giới

Google News

Những khu phố đèn đỏ này nổi tiếng đến mức cứ nhắc đến thành phố nơi nó hiện diện, du khách nam nghĩ nay đến chốn vui vẻ này.

6 khu pho den do lung danh nhat the gioi
Đức: Người Đức khá cởi mở về chuyện tình dục và coi việc nam giới trả tiền để vui vẻ ở các nhà thổ là chuyện bình thường. Đức đã hợp pháp hóa mại dâm từ năm 2002. Thành phố Frankfurt có một khu phố đèn đỏ nổi tiếng được nhiều khách ghé thăm. Ảnh: The Richest. 

6 khu pho den do lung danh nhat the gioi-Hinh-2
 Tel Aviv, Israel: Tel Aviv là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới và cũng là nơi có hơn 250 nhà thổ. Hàng năm có tới khoảng 1 triệu du khách đổ về đây. Ảnh: Daily Mail.

6 khu pho den do lung danh nhat the gioi-Hinh-3
 Costa Rica: Ngoài hệ động vật hoang dã phong phú, những bãi biển tuyệt đẹp và các khu rừng trù phú, quốc gia Trung Mỹ này còn là một trong các điểm đến hấp dẫn nhất cho các du khách muốn kết hợp đi nghỉ và “vui vẻ’. Ảnh: Somewherelost.

6 khu pho den do lung danh nhat the gioi-Hinh-4
 Nhật Bản: Quốc gia châu Á này nổi tiếng với ngành công nghiệp tình dục. Các nhà thổ và các câu lạc bộ tại phố đèn đỏ thường rất chiều khách, với đủ mọi dịch vụ. Tuy nhiên, nhiều nơi không nhận khách là người nước ngoài do rào cản ngôn ngữ. Do đó, du khách cần có một người địa phương hướng dẫn hoặc có thể đăng ký các tour chuyên nghiệp. Ảnh: Travelguides.

6 khu pho den do lung danh nhat the gioi-Hinh-5
 Amsterdam, Hà Lan: Có thể nói không nơi nào nức tiếng hơn Amsterdam về những khu phố đèn đỏ. Đây là địa điểm được nhiều du khách trẻ tuổi từ khắp nơi trên thế giới tìm đến để tận hưởng một quãng thời gian tự do, vui vẻ. Ảnh: Taringa.

6 khu pho den do lung danh nhat the gioi-Hinh-6
 Thái Lan: Ngoài những bãi biển tuyệt đẹp, ẩm thực hấp dẫn và văn hóa độc đáo, Thái Lan còn nổi tiếng với các “sex show” ở các điểm du lịch nổi tiếng. Ảnh: Jack Kurtz.
Theo Zing

Bình luận(0)