Những điện thoại di động “hot” nhất MWC 2013

Google News

(Kiến Thức) - Triển lãm điện thoại thế giới (MWC) tại Barcelona có sự góp mặt của nhiều “ông lớn” trong ngành sản xuất điện thoại thế giới.

Samsung Galaxy Note 8.0

Tuy không hoàn toàn là điện thoại, nhưng chiếc Galaxy Note 8 này lại có khả năng thực hiện cuộc gọi nên nó có thể nằm trong danh sách này.

Chiếc điện thoại màn hình 8 inch với độ phân giải 1280x800. Màn hình của Note 8 khá sáng và nhạy.

 Samsung Galaxy Note 8.

Note 8 sử dụng bộ vi xử lý 1,6 GHz, lõi tứ A9 và RAM có dung lượng 2 GB. Nó sử dụng hệ điều hành Android, 4.1.2 Jelly Bean và chiếc S Pen hoạt động trên Note 8.0 cho hiệu quả rất tốt.

Huawei Ascend P2

Được miêu tả là một trong những chiếc điện thoại thông minh chạy trên mạng 4G LTE (là hệ thống công nghệ được phát triển từ họ công nghệ GSM/UMTS. Nó có tốc độ rất nhanh, trung bình khoảng 33.4Mbps. Tốc độ download khoảng 5 đến 12Mbps và upload khoảng 2 đến 5Mbps). Điện thoại này có thể giúp đẩy cao tốc độ lên tới 150 Mb/s.

 Ascend P2 được miêu tả là điện thoại thông minh chạy trên mạng 4g LTE nhanh nhất thế giới.

Điện thoại dày 8,4 mm nên không được xếp vào danh sách những điện thoại mỏng nhất trên thị trường. Điện thoại không đặc biệt sang trọng do được chế tạo bằng nguyên liệu nhựa nhẹ. Tuy nhiến, màn hình 4,7 inch, độ phân giải điểm 315 ppi và một camera 13,1 megapixel phía sau cũng có thể giúp nó đứng vào danh sách những điện thoại tốt nhất hiện nay.

Ascend P2 chạy trên bộ vi xử lý 1,5 GHz, lõi tứ và RAM có dung lượng 1GB.

ZTE Open

Chiếc điện thoại này “nóng” bởi nó là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng hệ điều hành Firefox của Mozilla, chứ không phải bởi vì nó sở hữu tính năng gì đặc biệt.

Nhìn khá giống Nokia Lumia 620, ZTE Open thực sự là chiếc điện thoại dành cho người bắt đầu làm quen với điện thoại thông minh.

 Điện thoại ZTE Open là điện thoại đầu tiên trên thế giới chạy trên hệ điều hành Firefox.

Hệ điều hành Firefox có vẻ khá thú vị và Mozilla đang hướng sản phẩm này tới thị trường các nước mới nổi, tuy nhiên với giá cả phải chăng của mình, những fan công nghệ có thể sẽ muốn sở hữu thêm nó.

Nokia Lumia 720

Đây có thể là điện thoại được Nokia tập trung giới thiệu tại triển lãm lần này. Nokia Lumia có thể được coi là một thay thế mới, rẻ cho Nokia Lumia 820, dù thiếu nhiều tính năng và độ bền của pin như của Nokia Lumia 820.

Nokia Lumia 720 có màn hình LCD, độ phân giải 800x480, với kích thước 4,3 inch.

 Nokia Lumia 720 sẽ là một trong những trọng điểm giới thiệu của Nokia.

Chiếc điện thoại này có giá rẻ hơn so với những chiếc điện thoại thông minh Android khác. Nó khá mỏng và có những bộ phận có thể tháo rời được, bao gồm cả phần để kết nối sạc pin không dây.

Lumia 720 có một cảm ứng 6,7 megapixel với ống kính f/1.9 Carl Zeiss phía sau, cùng nhiều tính năng khác dành cho máy ảnh.

LG Optimus G Pro

Chiếc điện thoại này chưa được khẳng định là sẽ tung ra tại thị trường châu Âu.

LG Optimus G Pro có màn hình 5,5 inch, chạy hệ điều hành Jelly Bean và nhẹ hơn rất nhiều so với những chiếc điện thoại màn hình lớn như thế.

 LG Optimus G Prosẽ có mặt tại thị trường châu Âu?

Nó sử dụng bộ vi xử lý mới Snapdragon 600 của Qualcomm, với tốc độ xử lý 1,7 GHz, lõi tứ, RAM có dung lượng 2GB. LG Optimus G Pro tích hợp 2 camera, đằng trước là 2,1 megapixel và đằng sau là 13 megapixel.

Chiếc điện thoại này có bộ nhớ trong là 32 Gb, pin 3,140 mAh, có thể sử dụng mạng LTE.

Asus Padfone Infinity

Chiếc điện thoại này có thể coi như Padfone 3. Đây là chiếc điện thoại thông minh tích hợp với một chiếc máy tính bảng.

Lần này, Asus sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 600 cho Padfone Infinity. Màn hình của nó khá sáng nếu như đem so sánh với những chiếc điện thoại màn hình 5 inch khác.

 Điện thoại-máy tính bảng: 2 trong 1.

Vấn đề là chiếc điện thoại này khá đắt, khoảng 1.200 USD, so với một chiếc máy tính bảng là rất đắt, nhưng lại rẻ nếu mua 2 thiết bị trên một cách riêng lẻ.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Hiền Thảo (theo Pocket-lint)

Bình luận(0)