Ngày mai Facebook ra mắt điện thoại thông minh?

Google News

(Kiến Thức) -  TechCrunch đưa tin, Facebook sắp cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh của riêng mình vào sự kiện diễn ra ngày mai.

Tin đồn về việc Facebook trình làng sản phẩm điện thoại thương hiệu Facebook đã có từ hơn 2 năm nay. Tuy nhiên, ông chủ tập đoàn Facebook Mark Zuckerberg luôn một mực phủ nhận tin đồn này. Nhưng, sẽ chẳng có gì lạ nếu như sau đó hãng “phản bội” lại lời nói của mình.

Cuối năm 2011, có nhiều nguồn tin cho rằng Facebook có thể sẽ cho ra mắt loại điện thoại mới có tên Buffy, chạy trên hệ điều hành Android. Nhiều người cho rằng Facebook đã cầu viện HTC để sản xuất ra loại điện thoại này. Buffy sẽ tích hợp toàn bộ các tính năng của Facebook trên web với ngôn ngữ lập trình HTML5.

 Đối thủ của các dòng điện thoại thông minh là đây-điện thoại Facebook?

Tuy phủ nhận tin đồn về sự tồn tại của Buffy, nhưng Facebook cho biết có thể loại điện thoại này sẽ được ra mắt trong vòng 12 đến 18 tháng tới, nghĩa là vào tháng 1/2013.

Một nhóm các nhà phân tích thì cho rằng trong sự kiện ngày mai, Facebook có thể trình làng một chiếc điện thoại hoặc 1 hệ điều hành Facebook để tiếp cận thị trường đang phát triển-1 thị trường lớn để mở rộng dịch vụ Facebook.

Nhiều người cho rằng ít có khả năng Facebook chế tạo ra một loại điện thoại kiểu như iPhone hoặc Nexus. Có thể họ đang hướng tới một loại điện thoại giá rẻ để phù hợp với những thị trường mới nổi.

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
TIN LIÊN QUAN:

>> Facebook sắp "chặt chém" người dùng
Hiền Thảo (tổng hợp)

Bình luận(0)