Siêu điện thoại Z10 xuất hiện ở Việt Nam

Google News

Chỉ 2 ngày sau khi trình làng, BlackBerry Z10, smartphone đầu tiên sử dụng nền tảng BlackBerry 10 mới nhất đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Nền tảng BlackBerry 10 và 2 smartphone đầu tiên sử dụng nền tảng này đã được hãng công nghệ Canada BlackBerry (tên mới của RIM) chính thức trình làng tại sự kiện đặc biệt vào tối ngày 30/1 vừa qua (theo giờ Việt Nam).

Đáng chú ý là trong số 2 smartphone sử dụng nền tảng mới được trình làng phải nhắc đến chiếc smartphone Z10. Không nổi bật về cấu hình nhưng Z10 gây ấn tượng về thiết kế, với kiểu smartphone thuần cảm ứng hiện đại cùng phong cách thiết kế vuông vức nam tính.

BlackBerry Z10 được trang bị một cấu hình chấp nhận được ở một chiếc smartphone hiện tại, với màn hình rộng 4,2-inch, độ phân giải HD 720p (1280x768), sử dụng vi xử lý Snapdragon S4 lõi kép tốc độ 1,5GHz, 2GB bộ nhớ RAM cùng ổ cứng lưu trữ 16 GB nhưng có khả năng mở rộng qua thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 8 megapixel, còn mặt trước là camera 2 megapixel.

Z10 hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth, giao tiếp trường gần NFC và 4G LTE.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của chiếc smartphone này chính là nền tảng BlackBerry 10 hoàn toàn mới và những ai yêu thích công nghệ hy vọng là “con bài chiến lược” để giúp BlackBerry lấy lại được vị thế của RIM ngày nào.

Hiện chiếc BlackBerry Z10 đầu tiên về Việt Nam được cửa hàng CellPhoneS (TPHCM) mang về theo đường xách tay chưa được công bố giá bán. Máy có giá gốc tại thị trường Mỹ là 199 USD kèm theo hợp đồng với nhà mạng, hoặc 599 USD không kèm hợp đồng.

Cận cảnh “hàng hot” BlackBerry Z10 đầu tiên tại Việt Nam:

 Máy có thiết kế thuần cảm ứng hiện đại và đẹp mắt.

 Cận cảnh loa thoại, camera trước và cảm biến.

 Logo BlackBery ở mặt trước.

 Mặt sau với logo BlackBerry cùng camera 8 megapixel và đèn flash.

 Cận cảnh lớp vỏ mặt sau và camera của máy.

 Cạnh phải với 3 nút điều khiển, 2 nút điều chỉnh âm lượng và nút chức năng ở giữa dùng để kích hoạt tính năng điều khiển giọng nói hay điều khiển ứng dụng đang chạy.

 Nút nguồn và giắc cắm phone ở trên đỉnh máy.

 Giao diện BlackBerry 10 trên máy.


ĐANG ĐỌC NHIỀU:
TIN LIÊN QUAN:
Theo Dân Trí

Bình luận(0)