Thúy Nga trải lòng nỗi khổ sau đăng quang Á hậu

Google News

(Kiến Thức) - Chết tên với những vai diễn già nua, xấu xí, thế nên khi danh hài Thúy Nga đi thi Hoa hậu nhiều người bảo chị dở người...

Danh hài Thúy Nga chia sẻ, sau giải Á hậu quý bà chị săm soi nhiều hơn một chút. Bây giờ khán giả không chỉ xem hài mà còn hay ngắm nghía từ đầu đến chân, rồi khen đẹp quá, dạo này có làm gì không, có sửa gì không…
Ngày xưa chị ra đường dù không hóa trang, khán giả gặp vẫn xuýt xoa cô này đóng toàn vai già, xấu mà ngoài đời xinh quá. Bây giờ đoạt giải Á hậu, cũng với từng đấy vai diễn nhưng ra ngoài không trang điểm thì sẽ bị soi, xấu thế này mà là Á hậu.
Thuy Nga trai long noi kho sau dang quang A hau
Thúy Nga trải lòng: "Tôi có xấu đâu".
Nữ danh hài thừa nhận, bị chi phối, dằn vặt bởi cảm xúc của khán giả đấy cũng là nỗi khổ của người nghệ sỹ.
“Thực sự là từ trước tới giờ tôi có xấu đâu. Chỉ tại cứ tìm những vai xấu đóng cuối cùng khán giả họ tưởng mình xấu thật” – danh hài Thúy Nga.
Mới bước chân vào nghiệp diễn, Thúy Nga từng được khen ngợi về nhan sắc. Thế nên khi xây dựng hình ảnh hài hơi quái, nhiều người đã bảo Thúy Nga điên, làm hủy hoại cái nhan sắc của mình. Thậm chí, mẹ danh hài cũng phải xót xa khi xem con gái diễn: “Xinh đẹp thế kia mà hủy hoại nhan sắc của mình thì còn ai thèm lấy”.
Đến giờ, xây dựng hình ảnh thành công, khán giả quen một Thúy Nga xấu xí, già nua thì danh hài lại gặp khó khi muốn quay trở về với hình ảnh nhan sắc thực. Bởi vậy mới có chuyện, nhiều người bảo chị dở người, xấu kinh thế mà thi Hoa hậu.
Thuy Nga trai long noi kho sau dang quang A hau-Hinh-2
Danh hài Thúy Nga chết tên với vai bà già. 
“Thực ra tôi đi thi chỉ là cho vui, để làm sốc cho khán giả, anh em trong nghề, không ngờ lại thành sự thật. Để có một hình ảnh xấu đóng đinh trong lòng khán giả, mà đến hôm nay mình đẹp rồi khán giả vẫn không tin thì đó là một sự thành công” – Thúy Nga.
Sau cuộc thi, Thúy Nga thừa nhận chị có chút áp lực khi phải giữ gìn vóc dáng, đặc biệt là chế độ ăn uống, luyện tập thể dục. Đồng thời, chị cũng nhận được lời mời tham gia những show “khác thường” như tư vấn sắc đẹp!
Chưa hết, mới đây Thúy Nga còn được mời làm giám khảo của cuộc thi HH Phu nhân người Việt thế giới 2013. Chị đùa, cũng ngại ngồi “ghế nóng” vì sợ lại ưu ái cho người lùn như mình. Thôi thì tùy, mọi thứ cứ theo tự nhiên sắp đặt. Quan trọng hơn, với danh hài Thúy Nga cái đẹp tâm hồn mới là quan trọng và vĩnh viễn.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)