Danh hài Thúy Nga tố “chồng hờ” ôm 7 tỷ bỏ trốn

Google News

(Kiến Thức) - Danh hài Thúy Nga chia sẻ, "chồng hờ" Nguyễn Văn Nam lừa gạt của cô 7 tỷ và đề nghị tư vấn pháp luật về mối quan hệ giữa hai người.

Mới đây danh hài Thúy Nga đã công bố sự thật gây sốc về người đàn ông cô từng làm đám cưới. Theo lời nữ danh hài, đây không phải là người chồng hợp pháp của cô. Ngoài ra, Thúy Nga còn tố "chồng hờ" lừa gạt tiền của nhiều người và cầm 7 tỷ (350.000 USD) của cô bỏ trốn.
Danh hai Thuy Nga to “chong ho” om 7 ty bo tron
 Danh hài Thúy Nga và "chồng hờ" Nguyễn Văn Nam.
Trên facebook, danh hài tỏ ra bức xúc: "Bạn vay tiền tôi tôi có thể mất. Bạn mượn danh tôi tôi có thể đòi. Đã bao lần tôi nhắc nhở bạn sống cho tử tế, nếu bạn sống không tốt tôi không để bạn yên đâu. Bạn sống thiếu chân thành nên tôi công bố chân thật. Tôi đã từng đưa bạn lên từ hố sâu và đặt bạn lên nơi trang trọng thì hôm nay tôi sẽ nhấc bạn từ nơi trang trọng để trả về với hố sâu. Bạn không gieo trồng phúc đức thì bạn gặt hái những gì tôi bắt đầu lên tiếng và công bố sự thật phũ phàng mối quan hệ của tôi và bạn. Để bạn đừng có mà đi quăng "lựu đạn" nữa bạn nhé!
Hãy lắng nghe lời tôi nói sau hơn 3 năm im lặng. Xin lỗi bạn không phải là chồng tôi. Bạn chỉ là người cầm 350.000 USD của tôi rồi chạy trốn".
Danh hai Thuy Nga to “chong ho” om 7 ty bo tron-Hinh-2
 Chia sẻ của danh hài Thúy Nga.
Cùng với lời chia sẻ, danh hài Thúy Nga còn công bố toàn bộ lá đơn đề nghị tư vấn pháp luật về mối quan hệ giữa cô và người "chồng hờ" tên Nguyễn Văn Nam.
Theo đó, danh hài cho biết, năm 2010 do thương cảm trước hoàn cảnh của ông Nam và mong muốn hỗ trợ ông Nam có cơ hội vươn lên trong cuộc sống nữ danh hài đã làm đám cưới với người đàn ông này nhưng không làm thủ tục đăng ký kết hôn. Sau đó, nữ danh hài phát hiện ra ông Nam đã vay mượn tiền có giá trị lớn của nhiều người nhưng không chịu trả. Trong số đó, bản thân cô và một số người thân trong nhà cũng là nạn nhân. Ngoài ra, "chồng hờ" của Thúy Nga còn lợi dụng danh tiếng của danh hài để đi lừa gạt, vay tiền.
Trước đơn xin tư vấn của danh hài Thúy Nga, văn phòng luật sư đã giải đáp: "Theo quy định tại Điều 11 Luật hôn nhân và gia đình năm 2000 thì việc kết hôn phải được đăng ký và do cơ quan nhà nước có thẩm quyền thực hiện theo quy định tại Điều 14 của Luật này. Mọi hình thức kết hôn không theo quy định tại Điều 14 của Luật này đều không có giá trị pháp lý. Nam, nữ không đăng ký kết hôn mà chung sống với nhau như vợ chồng thì không được pháp luật công nhận là vợ chồng".
Danh hai Thuy Nga to “chong ho” om 7 ty bo tron-Hinh-3
 Đơn đề nghị tư vấn pháp luật của Thúy Nga đã tiết lộ sự thật gây sốc về chồng hờ của cô.
Danh hai Thuy Nga to “chong ho” om 7 ty bo tron-Hinh-4
 
Như vậy, do hai người chưa tiến hành thủ tục đăng ký kết hôn tại cơ quan có thẩm quyền nên mối quan hệ giữa danh hài Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam không được pháp luật công nhận là vợ chồng.
Bên cạnh đó, phía văn phòng luật sư cũng cho biết, danh hài Thúy Nga không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với các khoản nợ do ông Nam vay vì Thúy Nga và ông Nam không phải là vợ chồng. Mặt khác, Thúy Nga không ký vào bất cứ hợp đồng vay tiền nào và không có hành vi cùng chồng vay tiền của người khác.
Đối với những trường hợp bị ông Nam lừa gạt, vay tiền không trả nhằm chiếm đoạt tài sản, nếu có căn cứ chứng minh, đều có thể khởi hiện ông Nam ra tòa.
Thúy Nga được biết đến là một trong những danh hài nổi tiếng. Ngày 10/1/2010 Thúy Nga và Nguyễn Văn Nam tổ chức đám cưới tại trung tâm hội nghị White Palace, TP HCM. Nữ danh hài sinh con gái đầu lòng Nguyệt Cát ngày 3/5/2011, tại Mỹ.
Diệu Nga

Bình luận(0)