"Thị Mầu" Đức Vĩnh đăng quang Quán quân Vietnam's Got Talent

Google News

(Kiến Thức) - Đóng hai vai trong tiết mục tuồng kinh điển “Ông già cõng vợ đi xem hội”, cậu bé 9 tuổi Đức Vĩnh đã đăng quang Quán quân Vietnam’s Got Talent.

Mời quý độc giả xem video tiết mục của Đức Vĩnh trong đêm Gala chung kết:

Tối 5/4, đêm Gala chung kết Vietnam’s Got Talent đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ. Bất ngờ từ ngay những gương mặt được chọn vào top bốn cho đến các tiết mục tranh tài cạnh tranh ngôi vị quán quân.
Với kết quả của vòng chung kết thứ nhất, ba tiết mục nhận được lượng bình chọn nhiều nhất gồm: Đức Vĩnh, Bích Ngọc, Thục Nhi – Đức Huy. Trong đó Đức Vĩnh là thí sinh dẫn đầu, giành xuất vé đầu tiên biểu diễn trong đêm Gala.
Thi Mau Duc Vinh dang quang Quan quan Vietnams Got Talent
 Đức Vĩnh trong đêm Gala chung kết.
Top ba của vòng chung kết thứ hai gọi tên: Chuồn Chuồn Giấy, Gia Linh – Gia Bảo và chàng trai khiếm thị Hà Chương. Và cặp đôi Gia Linh – Gia Bảo thẳng tiến vào cuộc đua cuối cùng nhờ lượng bình chọn cao nhất.
Kết quả này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, nhất là khi những gương mặt sáng giá như: chàng trai múa cột Mai Quốc Anh, “tiểu Uyên Linh” Thảo Vy và nhóm 6 múi đều phải dừng bước.
Điều đó khiến ngay cả bộ tứ giám khảo cũng thấy bối rối. Giám khảo Thành Lộc chia sẻ, tuy số đông bình chọn nhưng kết quả này vẫn mang tính cảm tính. Cuối cùng bộ tứ quyền lực quyết định chọn Bích Ngọc và Chuồn Chuồn Giấy vào top bốn. Điều đó đồng nghĩa với việc Hà Chương và cặp đôi Thục Nhi – Đức Huy bị loại.
Thi Mau Duc Vinh dang quang Quan quan Vietnams Got Talent-Hinh-2
 Bộ tứ giám khảo hội ý trước khi đưa ra quyết định.
Trong phần so tài của top bốn, cậu bé 9 tuổi Đức Vĩnh biểu diễn cuối cùng nhưng lại là tiết mục xuất sắc nhất của chương trình. Sau những lần thử sức với chèo, chầu văn, trong đêm Gala, cậu bé có biệt danh “Thị Mầu” đã gây bất ngờ khi diễn tuồng “Ông già cõng vợ đi xem hội”.
Cùng với giọng hát trời phú, lối diễn duyên dáng cùng ánh mắt biết nói, cậu bé quê Bắc Ninh đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả xem chương trình. Nhất là khi Đức Vĩnh giả gái, đóng cả hai vai, ông già và cô vợ trẻ trung.
Thi Mau Duc Vinh dang quang Quan quan Vietnams Got Talent-Hinh-3
 Màn biểu diễn của Đức Vĩnh nhận được cơn mưa lời khen từ các giám khảo.
Nhận xét về Đức Vĩnh, giám khảo Thành Lộc không tiếc lời khen ngợi. Thành Lộc chia sẻ, Đức Vĩnh không phải là thí sinh đi thi mà giống như một đồng nghiệp của anh đang biểu diễn.
“Đây là tiết mục kinh điển của nghệ thuật tuồng Việt Nam. Chú bị hút vào đôi mắt của cháu. Cháu diễn như có ai nhập vào cháu. Cháu không chỉ là một tài năng mà là thần đồng”.
Danh hài Hoài Linh cũng dùng từ bái phục trước tiết mục của Đức Vĩnh. “Phải dùng hai từ kinh thật. Khi cháu diễn chú để ý kỹ nhất là đôi mắt, nó có thần thái. Cháu thể hiện bằng hai giọng mà chuyển rất nhanh, giọng nào ra giọng đấy. Chú bái phục cháu rồi”.
Thi Mau Duc Vinh dang quang Quan quan Vietnams Got Talent-Hinh-4
 Đức Vĩnh đăng quang Vietnam's Got Talent mùa thứ ba.
Thi Mau Duc Vinh dang quang Quan quan Vietnams Got Talent-Hinh-5
 Mẹ Đức Vĩnh xúc động rơi nước mắt khi con trai đoạt ngôi quán quân.
Cũng như Hoài Linh, giám khảo Thúy Hạnh cho rằng, cô quá bất ngờ với tiết mục của Đức Vĩnh và không nghĩ trên sân khấu có một tài năng như cậu bé này. “Xin bái phục. Con thể hiện quá xuất sắc”. Huy Tuấn thì cho biết, chương trình Vietnam’s Got Talent là tìm kiếm tài năng và hôm nay đã tìm được. Không ai có thể xứng đáng hơn Đức Vĩnh.
Cũng chính vì điều này, Đức Vĩnh đã xứng đáng đăng quang ngôi vị cao nhất của chương trình. Quá bất ngờ "Thị Mầu" Đức Vĩnh đã òa khóc khi được giao giải thưởng quán quân Vietnam’s Got Talent mùa ba.
Cũng mang đến bất ngờ đó là cô bé Bích Ngọc – con gái của nữ ca sĩ Trang Nhung. Dù không phải là cái tên nhận được nhiều kỳ vọng nhưng Bích Ngọc đã có một đêm thi xuất sắc. Từ chiếu ca trù, vừa hát vừa gõ phách, Bích Ngọc đã chuyển liên tục với bốn dòng nhạc khác nhau.
Thi Mau Duc Vinh dang quang Quan quan Vietnams Got Talent-Hinh-6
 Bích Ngọc gây bất ngờ trong đêm Gala chung kết.
Thi Mau Duc Vinh dang quang Quan quan Vietnams Got Talent-Hinh-7
 Trong cùng một tiết mục gương mặt nhí thể hiện bốn dòng nhạc khác nhau.
Thi Mau Duc Vinh dang quang Quan quan Vietnams Got Talent-Hinh-8
 Sự hồn nhiên, đáng yêu của Bích Ngọc giúp em ghi điểm.
Màn biểu diễn của Bích Ngọc nhận được những lời khen không ngớt từ giám khảo. Bộ tứ quyền lực đều chung quan điểm, Bích Ngọc mỗi lần xuất hiện đều gây ngạc nhiên và ngày càng tiến bộ thấy rõ. Thậm chí Huy Tuấn còn dùng từ “choáng váng” khi thưởng thức tiết mục của giọng ca nhí này.
Trái với Đức Vĩnh và Bích Ngọc, cả Chuồn Chuồn Giấy và Gia Linh – Gia Bảo đã đuối sức khi bước vào cuộc đua cuối cùng của đêm Gala chung kết.
Không giống như những lần trước, khi thể hiện tiểu phẩm “Sự tích kỳ lạ”, Chuồn Chuồn Giấy hụt hơi, dài dòng mà thiếu đi sự dí dỏm, thông minh vốn có. Chính điều đó khiến tiết mục của Chuồn Chuồn Giấy không đủ sức thuyết phục bộ tứ giám khảo. Thúy Hạnh cho rằng tiết mục này lạm dụng hát hò mà thiếu vắng những lời thoại hóm hỉnh, điểm nhấn không đủ đắt giá. Trong khi đó cả Hoài Linh và Thành Lộc đều cho rằng Chuồn Chuồn Giấy đã chọn sai đường trong đêm Gala.
Thi Mau Duc Vinh dang quang Quan quan Vietnams Got Talent-Hinh-9
  Chuồn Chuồn Giấy với “Sự tích kỳ lạ”.
Gia Linh – Gia Bảo cũng rơi vào trường hợp tương tự nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy. Thể hiện bài múa trên nền nhạc dân gian, cặp đôi nhí bị chê đuối sức, động tác chưa thanh thoát. Bên cạnh đó việc quá lạm dụng nền nhạc dân gian đã khiến Gia Linh – Gia Bảo không thể hiện được sở trường của mình đó chính là dancesport.
Thi Mau Duc Vinh dang quang Quan quan Vietnams Got Talent-Hinh-10
 Gia Linh – Gia Bảo.
Như vậy, sau một chặng đường dài, chương trình Vietnam’s Got Talent đã khép lại với chiến thắng xứng đáng của cậu bé Đức Vĩnh.
Trong đêm Gala, ngoài tiết mục dự thi của các thí sinh còn có những màn biểu diễn của các khách mời là những gương mặt tài năng từng gây ấn tượng ở vòng thi bán kết như: cô giáo Huỳnh Mai, cậu bé Lý Vĩnh Hoà, chàng ca sĩ đang làm việc tại Đại sứ quán Mỹ - David C.Murray, cô bé đáng yêu Trần Minh Thư và nhóm nhảy Milky Way. 
Đặc biệt, Quán quân Vietnam's Got Talent mùa thứ hai Trần Hữu Kiên cũng quay trở lại với tiết mục song ca “Hồ trên núi” cùng ca sĩ Phạm Thu Hà.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

giang

Đức Vĩnh thật xứng đáng. Đúng là thần đồng về nhạc dân tộc. XIN CHÚC MỪNG EM!