Thành viên nhóm Backstreet Boys bị tố cưỡng hiếp nữ ca sĩ

Google News

Nam ca sĩ Nick Carter, thành viên nhóm nhạc Backstreet Boys vừa bị một nữ ca sĩ trẻ tố cáo anh đã cưỡng hiếp cô cách đây 13 năm.

>>> Mời quý độc giả xem video "Backstreet Boys biểu diễn ca khúc I Want It That Way". Nguồn Youtube:
Nữ ca sĩ Melissa Schuman - thành viên nhóm nhạc nữ Dream - vừa lên tiếng cáo buộc Nick Carter (thành viên nhóm nhạc Backstreet Boys) đã cưỡng hiếp cô cách đây 13 năm.
Melissa cho biết vào năm 2004, khi cô mới 18 tuổi, Nick Carter đã gạ gẫm và thực hiện hành vi cưỡng hiếp cô tại nhà riêng. Nữ ca sĩ chia sẻ sự việc này thông qua một bài blog cá nhân. Theo nguồn tin của tờ New Week, vào thời điểm xảy ra vụ việc, Melissa và Nick đang hẹn hò.
Cả hai đều là diễn viên trong bộ phim The Hollow (2004). Lúc đó, Nick Carter, 22 tuổi đã mời Melissa và một người bạn của cô đến căn hộ riêng của anh ở Santa Monica, California (Mỹ), để gặp gỡ và ăn tiệc.
"Tối hôm đó, bạn tôi và tôi đã đến một căn hộ không hề có đồ đạc gì cả, không có phòng khách, phòng ăn, chỉ có một chiếc TV và máy điện tử Nick đang chơi", cô kể.
Thanh vien nhom Backstreet Boys bi to cuong hiep nu ca si
 Nick Carter bị nữ ca sĩ trẻ tố cáo cưỡng hiếp vào năm 2004. Ảnh: Getty.
Sau đó hai người uống rượu, Carter bật những bài hát mới của anh. Họ bắt đầu hôn nhau trong nhà vệ sinh và Nick Carter bắt đầu thực hiện hành vi quan hệ bất chấp việc cô không đồng ý.
Melissa kể tiếp rằng sau đó Nick đưa cô vào phòng ngủ và cưỡng ép cô quan hệ mặc dù Melissa khẳng định cô đã chống cự vì muốn giữ gìn trinh tiết đến khi lấy chồng. "Nick nói rằng anh ấy có thể làm chồng của tôi. Tôi cảm thấy bản thân mất hết sức lực và ngủ thiếp đi lúc nào không biết", Melissa kể.
Sau đêm đó, Nick Carter tiếp tục gọi điện cố gắng liên lạc nhưng Melissa đều không bắt máy. Cả hai cắt đứt mối quan hệ sau khi anh ấy để lại cho cô một tin nhắn khiếm nhã, đầy giận dữ.
Thanh vien nhom Backstreet Boys bi to cuong hiep nu ca si-Hinh-2
 Thời điểm 13 năm trước, khi Melissa Schuman đóng cùng với Nick Carter trong phim The Hollow.
Tuy nhiên, sau khi sự việc này lắng xuống Melissa đã ký hợp đồng với quản lý của Nick, với hy vọng sẽ phát triển sự nghiệp âm nhạc. Theo đó, Melissa và Nick đã thực hiện một bản song ca với nhau nhưng phần thu âm của họ hoàn toàn tách biệt. Sau đó, người quản lý bất ngờ từ chối việc hợp tác với cô.
"Tôi đã tâm sự với người quản lý của tôi, Nils Larsen. Anh ta nói rằng anh ấy sẽ làm một số cuộc điều tra và sẽ tìm một luật sư tốt cho tôi. Tuy nhiên Larsen nói rằng Nick Carter là một nghệ sĩ có thế lực trong làng nhạc. Điều này sẽ gây bất lợi cho sự nghiệp của tôi", nữ ca sĩ chia sẻ.
Chính vì thế, Melissa Schuman quyết định im lặng. Sau đó, cô nói mình không còn biểu diễn nữa và cũng không còn nhiều hứng thú theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.
Hiện tại, phía đại diện của nam ca sĩ Nick Carter vẫn chưa có phản hồi nào về về cáo buộc này.
Theo Phương Linh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)